Ngắm Hyundai Genesis Coupe độ cửa cắt kéo

Svetlanauhn
(Autovina) - Qua bàn tay lắp đặt của garage Dr. Joe, mẫu xe 2 cửa Hyundai Genesis Coupe đời 2011 trở nên ấn tượng hơn rất nhiều khi có thêm cửa cắt kéo "kiểu Lamborghini" của hãng Vertical Doors.

Hyundai Genesis Coupe là mẫu xe 2 cửa, có mặt tại Việt Nam từ năm 2009 thông qua nhiều kênh phân phối khác nhau, nhưng hiện tại khách hàng chỉ có thể sở hữu xe thông qua Hyundai Thành Công. Với kiểu dáng hầm hố, thể thao và mang dáng dấp của những mẫu siêu xe nhưng giá bán hợp lý, Genesis Coupe rất được giới trẻ yêu thích và cũng dễ độ.

Một trong những cách làm đẹp phổ biến nhất cho Hyundai Genesis Coupe là độ cửa xe thành cửa cắt kéo - loại cửa mở lên trên, thường được trang bị tiêu chuẩn cho những chiếc siêu xe Lamborghini. Mẫu xe trong bài viết này được garage Dr. Joe độ cửa cắt kéo do hãng Vertical Doors (trụ sở tại California, Mỹ) sản xuất.

Bộ cửa cắt kéo Vertical Doors được nhập trực tiếp từ Mỹ về Việt Nam trong thời gian 4 tuần, tuy nhiên thời gian lắp đặt lại rất nhanh: chỉ vỏn vẹn trong 1 ngày. Lý do là bởi công đoạn lắp đặt rất đơn giản: bộ cửa này không cần nối thêm dây điện, chỉ cần tháo tapi cửa, kéo dây trong tapi dài ra, quấn vào ruột gà rồi ráp lại và tinh chỉnh để đảm bảo không bị cấn dây là được.

Chi phí của bộ cửa cắt kéo Vertical Doors là 2.500 USD, một con số hợp lý so với giá trị thẩm mỹ mà nó đem lại cho chiếc Genesis Coupe đời 2011.

"Khui hộp" bộ cửa nhập từ Mỹ:

Bản lề nguyên gốc của xe:

Bản lề Vertical Doors mới:

Hoàn thành! :

Nguyễn Nam

Ảnh: Quang Cường

kynam