Ngắm Honda Civic Wagon đầy mỹ miều

Svetlanauhn
(Autovina) - Những ý kiến cho rằng các dòng xe wagon đã "hết thời" chắc chắn sẽ phải suy nghĩ lại khi được chứng kiến mẫu Honda Civic Wagon.

Honda từng hứa sẽ đem trưng bày chiếc Civic Wagon với cái tên 'Tourer Concept' tại triển lãm Geneva 2013, và hãng đã làm đúng như vậy.

Trước hết, cần biết rằng tuy chiếc xe chúng ta thấy ở đây được gọi là "concept", nhưng thực chất phiên bản sản xuất cuối cùng sẽ hầu như không có khác biệt nào đáng kể. Những đường nét mềm mại và hiện đại vẫn sẽ được giữ nguyên khi đến tay người tiêu dùng. 'Tourer Concept' chỉ là cách để Honda giới thiệu Civic Wagon với công chúng một cách bắt mắt nhất mà thôi.

Honda sẽ trang bị cho Civic Wagon động cơ diesel có dung tích 1,6 lít, công suất 118 mã lực và mô-men xoắn cực đại 300 Nm. Lý giải về việc sử dụng động cơ này thay vì bản 2,2 lít quen thuộc, Honda cho rằng 1,6 lít là tương đối đầy đủ với nhu cầu sử dụng hiện tại ở châu Âu, nơi mà Civic Wagon được bán.

Với sự ra mắt của Civic Wagon trong tương lai gần, Honda sẽ cạnh tranh trực tiếp ở phân khúc xe wagon cỡ trung với Toyota (Auris Estate), Ford (Focus Wagon) và Volkswagen (Golf Variant).

Phương Linh

kynam