Ngắm dàn xe "chiến" trong Transformers 4

Svetlanauhn
(Autovina) - Phần thứ tư của loạt phim hành động Transformers sẽ hội tụ nhiều mẫu xe ấn tượng, trong đó có Lamborghini Aventador, Pagani Huayra hoặc Chevrolet Corvette Stingray C7 mới ra mắt cách đây chưa lâu...

Transformers 4 hiện vẫn đang trong quá trình thực hiện và được dự kiến ra mắt vào ngày 27/6/2014, tức là còn hơn 1 năm nữa. Tuy nhiên, dàn diễn viên chính trong phim đã lộ diện gần như đầy đủ.

Điểm thu hút nhất của loạt phim Transformers luôn luôn là các nhân vật người máy có khả năng biến đổi thành xe cộ hoặc máy bay. Ở phần mới nhất này, người xem sẽ được chứng kiến sự xuất hiện của những chiếc xe đầy thú vị sau đây:

1. Xe đầu kéo sơ-mi rơ-moóc Western Star

Như thường lệ, vị thủ lĩnh của phe Autobot là Optimus Prime mang diện mạo quen thuộc của chiếc xe đầu kéo Western Star màu xanh, có họa tiết lửa đỏ đầy hầm hố.

2. Chevrolet Camaro

Ở lần xuất hiện này, Bumblebee sẽ có 2 hình dáng, ban đầu là chiếc Chevrolet Camaro SS 1967 cổ điển, về sau trở thành Chevrolet Camaro concept 2014. Mẫu concept được Chevrolet thiết kế chỉ dành riêng cho phim Transformers 4.

Camaro SS 1967



Camaro concept 2014 'Bumblebee'

3. Xe quân sự Oshkosh



Hound là nhân vật mới của loạt phim. Dựa vào ngoại hình của chiếc xe quân sự cỡ trung Oshkosh này, có thể dự đoán rằng nhân vật Hound sẽ là một chiến binh sở hữu hỏa lực mạnh mẽ.

4. Bugatti Veyron Grand Sport Vitesse 2014



Mẫu xe thể thao đình đám với 2 màu đen và xanh này sẽ vào vai nhân vật Drift, thuộc phe Decepticon nhưng "đào ngũ" sang Autobot.

5. Chevrolet Corvette Stingray C7 2014



Đây sẽ là hình dáng thứ 2 của nhân vật Slingshot, cũng thuộc Autobot.

6. Lamborghini Aventador LP 700-4



Mẫu "siêu bò" màu đen chưa được tiết lộ sẽ thể hiện nhân vật nào, nhưng sự hiện diện của nó chắc chắn sẽ làm hài lòng những người yêu thích siêu xe.

7. Chevrolet Sonic RS



Sonic là thế hệ tiếp theo của mẫu Aveo hiện đang bán tại Việt Nam. Phiên bản Sonic RS được phát triển dành riêng cho các giải đua rally đường trường và mang tính thể thao nhiều hơn hẳn bản thông thường. Hãng sản xuất phim cũng chưa cho biết đây sẽ là nhân vật nào.

8. Pagani Huayra 2013



Giống như Aventador và Sonic ở trên, nhân vật được thể hiện bởi Pagani Huayra chưa có tên.

9. Freightliner Argosy 2014



Mẫu xe tải dạng Cab-over hạng nặng này sẽ là hình dáng thứ 2 của nhân vật Motormaster, thuộc phe phản diện Decepticon.

Ngoài 9 mẫu xe kể trên, dự kiến còn nhiều mẫu xe (và nhân vật người máy) khác sẽ xuất hiện trong phim và sẽ được công bố dần dần từ bây giờ đến khi phim gần công chiếu.

Phương Linh

kynam