Ngắm bộ đôi Audi S5 ''độ''

Admin
Sau thành công của chiếc Audi S5 Coupe, Senner Tunning tiếp tục chinh phục phiên bản Sportback.

Hãng độ xe đến từ nước Đức này dường như rất ''mát tay'' với thương hiệu Audi, đã có nhiều mẫu xe thuộc dòng Sport được nâng cấp qua tay Senner Tuning.

''Độ'' Audi S5 Coupe
 
S5 Coupe được đánh giá có ngoại thất nổi bật với bộ bodykit bắt mắt. Tuy nhiên Senner Tunning đã làm cho mẫu xe này thêm phần hấp dẫn với gói nâng cấp đem lại cả hiệu suất động cơ lẫn khí động học.
 
 
Gói nâng cấp khí động học bao gồm: đuôi cá liền cốp sau, cản gió phía trước với một hốc hút gió lớn được thiết kế hài hòa và cân đối với cụm lưới tản nhiệt, ốp cản sau bằng cacbon với các rãnh chia gió đậm chất siêu xe...
 
 
Để cải thiện công suất động cơ, xe được tăng cường thêm hệ thống lọc gió và ống xả mới.
 
Kết quả đạt được khá ấn tượng, sức mạnh của S5 được nâng lên 384 mã lực (tăng 30 mã lực) và mô-men xoắn là 475 Nm. Senner Tunning cũng can thiệp vào hệ thống bàn đạp chân ga với một bộ chuyển đổi năng lượng, nhờ đó khả năng tăng tốc của xe được cải thiện rõ rệt.
 
 
 
 
Chi phí cho toàn bộ gói nâng cấp này là 25.445 USD.
 
''Đặt lại tên'' cho Audi S5 Sportback
 
Trong tháng 6, Senner Tuning tiếp tục giới thiệu gói nâng cấp mới nhất dành cho S5 Sportback, chiếc xe mang tên mới là Grand Prix.
 
 
Về cơ bản, chiếc Grand Prix vẫn được tập chung để làm thay đổi hiệu suất, kiểu dáng khí động lực học và nội thất.
 
 
Về hiệu suất động cơ, Senner Tuning đã trang bị cho chiếc xe bộ lọc khí mới và thiết lập lại hệ thống ECU, loại bỏ các giới hạn điện tử ở chiếc xe này.
 
Nhờ vậy công suất tối đa của S5 Sportback được đẩy lên 375 mã lực, lớn hơn đáng kể so với con số 333 mã lực ở chiếc xe nguyên bản, momen xoắn được đẩy lên 495 Nm.
 
 
Nhằm cải thiện tính khí động học, chiều cao của chiếc xe được hạ thấp 35 mm ở phía trước và 40 mm ở phía sau nhờ những lò xo mới ở hệ thống giảm xóc. Xe được trang bị bộ lazăng hợp kim 7 chấu, cặp lazăng trước có kích thước 9x20 inch, cặp lazăng sau có kích thước 10.5x20 inch.
 
 
Nội thất bên trong cabin xe được trang trí nhiều chi tiết được chế tạo từ sợi cacbon.
 
Đình Quý
vanquy