Nam chính đóng phim "Fast and Furious" tử nạn

Svetlanauhn
(Autovina) - Tài tử Paul Walker, nổi tiếng với vai "Brian O'Conner" trong loạt phim "Fast and Furious", đã thiệt mạng trong một vụ tai nạn ô tô.

Diễn viên Paul Walker

Theo một số nguồn tin từ Mỹ, Paul Walker tử nạn khi đang ở trong một chiếc Porsche Carrera GT tại một sự kiện quyên tiền ủng hộ người dân Philippines bị thiệt hại do cơn bão Haiyan vừa qua. Sự kiện diễn ra ở Santa Clarita, California và vào lúc Paul Walker gặp tai nạn, có rất đông người chứng kiến.

Các nhân chứng kể lại rằng, chiếc Porsche Carrera GT của Paul Walker bỗng dưng mất lái và đâm thẳng vào một cái cây gần đó, rồi phát nổ. Paul Walker cùng một người khác đang ngồi trên xe không thoát ra kịp, và cả 2 đều đã thiệt mạng.



Hiện trường vụ tai nạn

Hiện vẫn chưa rõ ở thời điểm diễn ra vụ tai nạn, Paul Walker hay người bạn của anh mới là người cầm lái chiếc xe. Cảnh sát Los Angeles vẫn đang tiến hành điều tra vụ việc.



Tấm ảnh này được chụp chỉ ít phút trước khi vụ tai nạn xảy ra

Việc Paul Walker qua đời đã khiến những người hâm mộ loạt phim "Fast and Furious" thực sự bị sốc, bởi lẽ diễn viên này mới chỉ 40 tuổi, còn quá trẻ để ra đi như vậy. Paul Walker cũng thủ vai nhân vật "Brian O'Conner" trong toàn bộ 6 phần của loạt phim từ trước đến nay, nên chắc chắn ở phần kế tiếp "Fast and Furious 7" đạo diễn sẽ phải đau đầu tìm kiếm người thay thế.

Loạt phim "Fast and Furious" đã đưa Paul Walker lên đỉnh cao màn bạc



Từ nay, chúng ta sẽ không còn được thấy Paul Walker sát cánh cùng các đồng đội trong những loạt phim "Fast and Furious" mới nữa

Xin chia buồn cùng gia đình diễn viên Paul Walker. Mong anh ra đi thanh thản!

Nguyễn Nam

kynam