[NAIAS 2015] Concept xe điện tương lai Chevrolet Bolt EV

Admin
(Autovina) - Theo Chevrolet, chiếc concept Bolt chạy điện mới nhất của họ có khả năng vận hành hơn 322 km cho mỗi lần sạc và có giá ước tính chỉ 30.000 USD.

(Autovina) - Theo Chevrolet, chiếc concept Bolt chạy điện mới nhất của họ có khả năng vận hành hơn 322 km cho mỗi lần sạc và có giá ước tính chỉ 30.000 USD.



Nhìn vào kiểu dáng của Bolt EV, có thể thấy ngay rằng Chevrolet dự định phát triển chiếc xe mới mục tiêu cạnh tranh với chiếc i3 từ BMW. Giống như i3, Bolt EV là một chiếc hatchback 5 cửa với phần đầu ngắn và sử dụng các loại vật liệu hiện đại, có trọng lượng nhẹ như nhôm, sợi carbon và magnesium trong kết cấu xe. Xe có kiểu dáng ưa nhìn với phong cách thiết kế đầy mạnh mẽ và hiện đại, tương tự những mẫu xe mới của Chevrolet gần đây cùng nước sơn màu cam kim loại nổi bật.

Theo Chevrolet, cabin của Bolt EV sẽ đem tới cho những người ngồi trong xe một cảm giác rộng rãi, thoải mái nhờ có không gian để đầu và để chân lớn, cùng với mui kính và các cửa kính xung quanh xe. Bảng điều khiển trung tâm của xe được thiết kế theo phong cách tối giản, với chỉ một màn hình cảm ứng điện dung 10 inch nằm trên, bên cạnh một màn hình nhỏ hơn đóng vai trò là bảng đồng hồ. Các ghế ngồi mỏng, có khung nhôm và được tạo hình theo phong cách hiện đại.

Mặc dù không cung cấp chi tiết về hệ động lực trên Bolt EV, nhưng Chevrolet khẳng định rằng chiếc xe có thể vận hành được 322 km cho mỗi lần sạc đầy. Hiện hãng vẫn đang cân nhắc về việc đưa chiếc xe lên dây chuyền sản xuất hàng loạt, với giá khởi điểm dự tính là 30.000 USD.