Mùng 3 Tết: Xe chở 3 đâm chết công an Phường

Svetlauz
Chiếc xe máy chở 3 thanh niên đi với tốc độ cao đã đâm thẳng vào lực lượng chức năng đang thực thi nhiệm vụ khiến một chiến sĩ công an bị tử nạn vào ngày mồng 3 tết.
Ảnh minh họa, không phải hiện trường thật.
 
Khoảng 19h30 đến 20h30 phút ngày 5/2 (tức mùng 3 Tết Tân Mão), trên Quốc lộ 32 thuộc địa phận phường Trung Tâm, thị xã Nghĩa Lộ, tỉnh Yên Bái đã xảy ra liên tiếp hai vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng làm 4 người chết, trong đó có Thiếu tá Trần Duy Nghĩa, sinh năm 1962 – là công an phường Trung Tâm, thị xã Nghĩa Lộ.
 
Một số nhân chứng có mặt tại hiện trường cho hay, khoảng 19h30 phút, hai xe máy đi với tốc độ rất cao đã đâm vào nhau khiến 2 thanh niên chết ngay tại chỗ. Nhận được tin báo, các chiến sĩ công an phường Trung Tâm đã phối hợp với lực lượng cảnh sát giao thông công an thị xã Nghĩa Lộ đã có mặt để xử lý hiện trường.
 
Trong lúc tiến hành các thủ tục nghiệp vụ, một xe máy chở 3 thanh niên lao tới với một tốc độ nhanh bất ngờ đâm thẳng vào lực lượng chức năng đang làm nhiệm vụ khiến  thiếu tá Trần Duy Nghĩa bị thương nặng và tử vong hồi 21h30’ cùng ngày.
 
Sự việc đang được Công an tỉnh Yên Bái tiếp tục điều tra làm rõ.

Theo VOV

buiyen