Mua Mirage ở TP.HCM, được hỗ trợ 5% trước bạ

Svetlanauhn
(Autovina) - Vinastar Motors, nhà phân phối thương hiệu Mitsubishi tại Việt Nam, vừa công bố chương trình hỗ trợ phí trước bạ đầy hấp dẫn cho khách hàng mua xe nhỏ Mirage ở TP.HCM trong tháng 12/2013.

Vừa qua, Hội đồng nhân dân TP.HCM đã thông qua nghị quyết áp dụng mức thu lệ phí trước bạ đăng ký lần đầu là 10%, thay vì 15% như hiện nay (giảm 5%) đối với ôtô chở người dưới 10 chỗ (kể cả lái xe). Nghị quyết trên sẽ đi vào hiệu lực kể từ ngày 1/1/2014.

Nhằm hỗ trợ các khách hàng quan tâm đến mẫu xe Mitsubishi Mirage tại TP.HCM, Vinastar Motors tổ chức chương trình khuyến mãi: "Hỗ trợ phí trước bạ cho khách hàng TP.HCM mua và đăng ký Mirage trong Tháng 12". Theo đó, nếu khách hàng mua và đăng ký xe Mirage tại TP.HCM ngay trong tháng 12 này thì sẽ được hỗ trợ 5% phí trước bạ, tức là chỉ phải nộp 10%, không khác gì so với việc mua xe vào tháng 1 năm sau.

Vinastar sẽ hỗ trợ khoản chênh lệch phí trước bạ tối đa 5% cho khách hàng. Thông qua chương trình khuyến mãi này, Vinastar thể hiện mong muốn tạo điều kiện thuận lợi để khách hàng có cơ hội sử dụng xe ngay trong dịp cuối năm, không phải chờ đợi qua tới tháng 1/2014.



Mirage là mẫu xe nhỏ thuộc phân khúc B, mới ra mắt thị trường Việt Nam từ tháng 10 năm nay. Xe sử dụng động cơ 1.2L MIVEC 3 xy-lanh, có công suất 78 mã lực và mô-men xoắn cực đại 100 Nm, kết hợp cùng hộp số tự động vô cấp CVT INVECS-III, đem lại độ tiêu thụ nhiên liệu ấn tượng: chỉ 4,7 lít/100 km.

Điểm đáng chú ý khác là bán kính quay vòng Mirage chỉ 4,6m – thấp nhất phân khúc, đây sẽ là ưu thế đặc biệt cho các tay lái nữ khi xoay sở trong đường phố đông đúc. Cùng với đó là vô lăng trợ lực điện, cho phép điều khiển nhẹ nhàng ở tốc độ thấp và ổn định ở tốc độ cao. Mirage cũng có hệ thống mở khóa thông minh Keyless, khởi động Start/Stop Engine và nhiều công nghệ tiên tiến.

Theo Vinastar, mức giá của Mirage là 440 triệu đồng cho bản số sàn và 510 triệu đồng cho bản số tự động. Mức giá này đều đã bao gồm VAT.

Nguyễn Nam

kynam