Mua Honda CR-V được 100% thuế trước bạ và bảo hiểm thân vỏ

Auto lien
Honda Việt Nam triển khai chương trình khuyến mại gồm: Hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ và một năm bảo hiểm thân vỏ cùng nhiều phần quà khác cho khách hàng mua xe Honda CR-V từ ngày 05 đến hết ngày 30 tháng 06 năm 2023.

Kể từ khi ra mắt tại thị trường Việt Nam vào năm 2008, Honda CR-V vẫn duy trì vị thế là một trong những mẫu xe đứng đầu phân khúc SUV. Mẫu xe vinh dự được nhiều khách hàng ưu ái lựa chọn trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy trên mọi cung đường nhờ khả năng vận hành vượt trội cùng những giá trị ưu việt “An toàn – Mạnh mẽ - Tiện nghi – Cao cấp”.

ban-sao-cua-dscf9256-1685611576.JPG
 


Với mong muốn nhiều hơn nữa Khách hàng có cơ hội trải nghiệm mẫu xe Honda CR-V và tận hưởng những khoảnh khắc mùa hè tuyệt vời bên gia đình, bạn bè, từ ngày 05 đến hết ngày 30 tháng 06 năm 2023, HVN phối hợp cùng hệ thống Nhà Phân phối Ôtô Honda trên toàn quốc triển khai chương trình khuyến mại hấp dẫn “Rước CR-V ngay, Quà liền tay” với thông tin chi tiết như sau:
• Thời gian áp dụng: từ ngày 05 đến hết ngày 30 tháng 06 năm 2023.

• Điều kiện áp dụng: Khách hàng ký hợp đồng mua xe Honda CR-V và hoàn tất thủ tục thanh toán 100% từ ngày 05 đến hết ngày 30 tháng 06 năm 2023.
• Giá trị khuyến mại: Khách hàng tham gia chương trình khuyến mại và thỏa mãn điều kiện của chương trình sẽ nhận được:
1. Hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ (không bao gồm VAT)
2. Một năm bảo hiểm thân vỏ (không bao gồm VAT)
3. Nhiều quà tặng hấp dẫn khác từ Nhà Phân phối.

Lưu ý:
• Khách hàng vui lòng liên hệ Nhà Phân phối để biết thêm chi tiết về điều kiện áp dụng chương trình.
• Khách hàng hưởng khuyến mại theo chương trình này sẽ không được hưởng các ưu đãi khác theo thỏa thuận trước đó giữa khách hàng và Nhà Phân phối, trừ khi có sự chấp thuận của Nhà Phân phối.

Phiên bản Honda CR-V hiện tại sở hữu nhiều cải tiến đột phá về công nghệ, đặc biệt là Honda SENSING – Hệ thống công nghệ hỗ trợ lái xe an toàn tiên tiến, bảo vệ toàn diện cho người lái, người đi đường và các phương tiện xung quanh, đã được nhiều khách hàng trải nghiệm và phản hồi tích cực. Với sự cân bằng hoàn hảo giữa không gian rộng rãi và linh hoạt, chất liệu cao cấp, thiết kế sang trọng, khả năng vận hành mạnh mẽ nhờ động cơ tăng áp VTEC TURBO cùng những cải tiến vượt trội về công nghệ, Honda CR-V đã trở thành một sản phẩm uy tín được đánh giá cao từ các chuyên gia, khách hàng thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng. Đồng thời, mẫu xe này được xướng tên trong Top 10 xe bán chạy trên toàn cầu (thống kê bởi Focus2move.com – Tổ chức chuyên thu thập và cung cấp số liệu về thị trường ô tô trên thế giới) và Top 3 xe bán chạy nhất trong phân khúc Crossover cỡ C tại Việt Nam năm 2022.