MotorRock Lê Thị Riêng chính thức khai trương

Sáng hôm qua (30/8) MotorRock Lê Thị Riêng chính thức khai trương tại số 123 Lê Thị Riêng, phường Bến Thành, Quận 1. Đây là showroom chuyên kinh doanh các dòng xe mô tô tầm trung, có giá bán vừa phải.

 

Không hề quá lời khi nói Motorrock là “thánh địa” của dân chơi mô tô khi mà tất cả không gian của chuỗi cửa hàng chuyên doanh mô tô phân khối lớn này được thiết kế một cách lạ mắt, đậm chất chơi. Tính tiện ích, sự hiện đại… là những tiêu chí mà đội ngũ thiết kế Motorrock luôn hướng tới.

 
 
 Ông Võ Thành Đoạt - Giám đốc Honmaki Motor tại buổi lễ
 
“Những dòng xe được trưng bày ở Motorrock được tuyển chọn một cách có cân nhắc dựa trên tính năng và kiểu dáng phù hợp với vóc dáng và túi tiền của người Việt Nam. Nếu khách hàng muốn đặt mua những dòng môtô "hàng khủng" vừa mới được tung ra thị trường quốc tế hay đang “gây sốt” trên thế giới thì công ty đều đáp ứng được”, ông Đoạt – Giám đốc Honmaki Motor cho biết.
 
Không chỉ trưng bày những dòng mô tô “hàng đỉnh”, hệ thống cửa hàng Motorrock còn có khu vực giới thiệu và trao đổi linh kiện, đồ chơi theo xe… được nhập trực tiếp từ nước ngoài. Bạn có thể tìm thấy những chiếc ống xả dành cho xe đua đường trường MotoGP, những bộ trang phục ton sur ton với con “tuấn mã” mà mình đang sở hữu được nhập trực tiếp từ Italia, Singapore, Malaysia…
 
Ngoài ra tại showroom còn có Dịch vụ Motorrock Care 24/7 (sẽ được triển khai trên địa bàn TP.HCM vào tháng 11/2010) đem đến cho bạn rất nhiều tiện ích. Bất cứ lúc nào trong ngày, khách hàng mua xe tại Motorrock sẽ được nhân viên kỹ thuật hướng dẫn những thao tác sửa chữa, bảo trì đơn giản.
 
Nhân dịp khai trương Motorrock Lê Thị Riêng (123 Lê Thị Riêng, Q.1, TP.HCM), Honmaki Motor sẽ dành tặng cho khách hàng mua xe nhiều quà tặng có giá trị. Theo đó, khách hàng mua xe sẽ được tặng 100% phí trước bạ cùng bộ phụ kiện gồm: 01 nón bảo hiểm, 01 áo thun thời trang, 01 hộp quẹt Zippo và 01 bình nhớt.

 Một số hình ảnh tại buổi khai trương:
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Cường Vũ
lien