Motorrock Hà Nội tưng bừng khai trương

Svetlanauhn
(Autovina) - Vừa qua, Motorrock đã chính thức đưa vào hoạt động Trung tâm dịch vụ chính hãng tại miền Bắc, với đầy đủ chức năng bày bán và bảo hành các sản phẩm xe máy thể thao mà hãng phân phối.

Đây là bước tiến lớn tiếp theo của Motorrock tại Việt Nam, nhằm thể hiện cam kết đầu tư dài hạn và đổi mới trong chiến lược kinh doanh sản phẩm của hãng. Theo đó, trung tâm dịch vụ mới mang tên Motorrock Hà Nội, được đặt tại 51A Nguyễn Văn Cừ - Long Biên - Hà Nội, sẽ đáp ứng đầy đủ mọi yêu cầu theo quy chuẩn hiện hành của Motorrock Việt Nam như dịch vụ bán hàng, cung cấp trang thiết bị, hậu mãi, bảo hành, bảo dưỡng... đối với mọi chủng loại xe đang được hãng phân phối ra thị trường.
 
Motorrock Hà Nội được thiết kế với nhiều khu vực riêng biệt như: khu vực trưng bày xe; phòng kinh doanh, xưởng dịch vụ, khu vực quà lưu niệm. Ấn tượng nhất là khu vực trưng bày với sự góp mặt của những mẫu xe phân khối lớn mang thương hiệu Benelli nổi tiếng của Ý như : Benelli TNT 600; TNT 899... Bên cạnh đó là những sản phẩm đã làm nên thành công của Motorrock tại Việt Nam như : dòng xe thể thao Phoenix 125, 175R; CB 175R; Visitor 170...

Nhân dịp khai trương, Motorrock Hà Nội cũng thực hiện chương trình khuyến mãi "Merry Christmas & Happy New Year 2013" được áp dụng đến hết ngày 31/12/2012 dành cho tất cả các sản phẩm của Motorrock trên toàn quốc. Cụ thể, khách hàng khi mua bất kỳ xe mô-tô nào trong thời gian này sẽ được tặng ngay 01 mũ bảo hiểm cao cấp trị giá 500.000 VNĐ; được hỗ trợ trực tiếp 1.000.000 VNĐ phí trước bạ khi mua các dòng xe CB125R,  Notus 125, Mini CDR 125.

CLB Motorrock tại Hà Nội đến chúc mừng ngày khai trương showroom Motorrock Hà Nội.



Thành viên diễn đàn Mô-tô phân khối lớn (PKL.vn) đến chung vui ngày khai trương showroom.

Một số hình ảnh khác về lễ khai trương Motorrock Hà Nội:

Quang Anh

kynam