Môtô được thay nhớt miễn phí ở Garage DTD

Igorhje
(Autovina) - Đã có đến hơn 40 chiếc môtô PKL đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Ducati, BMW, Kawasaki, Yamaha và Honda nhân sự kiện khai trương Garage DTD với các dịch vụ chăm sóc xe đa dạng.


Những mẫu môtô PKL được bất kì ai quan tâm về xe có thể kể đến như Kawazaki Z1000 phiên bản 2014, ZX-10R, Ducati Multistrada, Honda CBR600RR, CBR1000RR hay Yamaha R6, R1. Tại đây, Garage DTD đã tư vấn cho các biker về cách thức bảo dưỡng chiếc xe của mình và thay nhớt cho xe miễn phí.

Ngoài ra, Garage DTD còn cung cấp dịch vụ rửa xe, phủ nano, đánh bóng, cung cấp các phụ tùng và đồ chơi cho cả ôtô và xe 2 bánh. Với diện tích hơn 500m2, Garage DTD có đủ sức chứa các loại xe của khách hàng nhằm tránh tình trạng ùn ứ, tại đây cũng có thêm dịch vụ giữ xe qua đêm khá hợp lí.

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, khách hàng có thể yên tâm ngay từ khâu tiếp nhận xe và được trực tiếp quan sát chiếc xe của mình trong quá trình "làm đẹp". Đây có thể là nơi lí tưởng dành cho chủ nhân của xe ôtô và 2 bánh những khi có nhu cầu "chăm sóc" cho chiếc xe yêu thích của mình.









Khoa Nguyễn


khoa.nguyen