Một đội quân "đập nát" Lamborghini

Svetlikj
(Autovina) - Một khách hàng tại Trung Quốc đã nổi điên thuê nhiều người cầm búa tạ đập phá chiếc Lamborghini Gallardo không thương tiếc để thể hiện sự giận dữ của mình.

Danh tiếng của của các hãng siêu xe tại Trung Quốc đang bị giảm sút nghiêm trọng. Sau vụ việc nhân viên của Ferrari cả gan drift xe trên tường thành cổ ở Nam Kinh, bây giờ đến lượt một khách hàng của Lamborghini nổi giận vì không hài lòng với cách phục vụ.

Không chỉ đập một lần mà chủ nhân của chiếc Gallardo còn tổ chức "tour đập xe" quy mô nhằm thu hút sự chú ý của mọi người. Nguyên nhân của vụ việc được cho là do hãng Lamborghini ở Trung Quốc không "chăm sóc" đúng mực với vị khách hàng khó tính của mình.

Dù đúng hay sai thì qua những vụ việc trên, danh tiếng của Lamborghini đã bị ảnh hưởng nghiêm trọng tại thị trường đông dân nhất thế giới.


Hoàng Phát

 
(function(d, s, id) { var js, fjs = d.getElementsByTagName(s)[0]; if (d.getElementById(id)) return; js = d.createElement(s); js.id = id; js.src = "//connect.facebook.net/en_GB/all.js#xfbml=1"; fjs.parentNode.insertBefore(js, fjs); }(document, 'script', 'facebook-jssdk'));
 
cuongvc