Mong chờ gì ở 'Ngày hội siêu mô tô Suzuki'?

Svetlanauhn
(Autovina) - Chuỗi ngày hội trình diễn môtô do Suzuki Việt Nam tổ chức hứa hẹn sẽ đem đến sự hấp dẫn từ các dòng môtô "khủng" như GSX-R, GSR và Intruder.

Theo Suzuki Việt Nam, đây sẽ là chuỗi sự kiện quy tụ nhiều mẫu xe môtô phân khối lớn, lần đầu được hãng xe Nhật tổ chức tại Việt Nam. Bên cạnh phần trình diễn môtô, tại chuỗi sự kiện này còn có các chương trình biểu diễn ca nhạc sôi động và nhiều trò chơi thú vị.

Tâm điểm của sự chú ý chắc chắn sẽ thuộc về các mẫu môtô, mà nổi bật nhất là dòng sport bike GSX-R, với toàn bộ 3 phiên bản hiện hành bao gồm GSX-R600, GSX-R750 và GSX-R1000. Đây có thể coi là một trong những dòng xe môtô nổi tiếng nhất của Suzuki, với độ phổ biến chỉ xếp sau chiếc Hayabusa "huyền thoại". Dòng GSX-R sở hữu thiết kế thể thao khỏe khoắn và năng động rất được giới trẻ hâm mộ, nhưng cũng đồng thời được Suzuki trang bị nhiều tính năng vận hành tiên tiến. Việc chiếc GSX-R1000 từng được mệnh danh là "siêu môtô thực thụ" đã nói lên tất cả.



GSX-R1000

Đối với những người yêu thích môtô phân khối lớn nhưng cần một chiếc xe đi lại trong đô thị dễ dàng và linh hoạt hơn sport bike thì Suzuki đã đáp ứng với mẫu GSR750. Đây là mẫu naked bike mới nhất thuộc dòng GSR, được Suzuki cho ra mắt thị trường toàn cầu năm 2011, kế thừa thành công của mẫu GSR600 trước đó. GSR750 sử dụng động cơ 749cc DOHC 4 xy lanh thẳng hàng, công suất 106 mã lực cùng hộp số 6 cấp. Đây chính là đối thủ của các mẫu Yamaha FZ8 hay Ducati Monster 795.



GSR750

Cuối cùng là dòng cruiser Intruder, với 2 đại diện là các mẫu M1800R và M800. Dòng xe này được Suzuki thiết kế khá lạ mắt, vừa giữ được phong cách truyền thống mà vẫn mang hơi hướng hiện đại. Sức mạnh từ động cơ V-twin dung tích xy lanh lớn và hiệu quả từ hệ thống SCEM của Suzuki sẽ giúp các tín đồ mê xe phân khối lớn nhưng cứng tuổi có thêm lựa chọn để cân nhắc, bên cạnh "cây đa cây đề" Harley Davidson hay các dòng Honda Shadow phổ biến hơn.



Intruder M1800R

Chuỗi ngày hội đặc biệt này sẽ được diễn ra tại 3 địa điểm là Sân Vận Động Quân Khu 7 - TP.HCM (ngày 22/9), Cung Thể Thao Quần Ngựa - Hà Nội (29/9) và Quảng Trường Nhà Hát Trưng Vương - Đà Nẵng (6/10). Dự kiến sẽ có sự tham gia của các ca sĩ như Hồ Ngọc Hà, Phạm Anh Khoa, Hà Anh Tuấn, Minh Hằng, Tinna Tình và nhóm rock Unlimited, cùng chương trình rút thăm trúng thưởng iPad 3 và iPhone 4. Vé mời cho sự kiện được phát tại các đại lý Suzuki trên toàn quốc.

Nam DT

 
 
kynam