Mô tô tụ họp đầu năm tại tòa nhà Kumho

Svetlanauhn
(Autovina) - Với tên gọi "Ngày hội siêu xe", chương trình do Kumho Link tổ chức kết hợp cùng một số tên tuổi lớn về lĩnh vực mô tô như KTM, Harley-Davidson... khuấy động không khí trong dịp đầu năm 2014.

Đây là lần thứ 2 chương trình tụ họp mô tô được tổ chức tại tòa nhà Kumho Asiana Plaza. So với lần đầu tiên diễn ra cuối năm 2012, chương trình lần này thiếu vắng thương hiệu Ducati, nhưng để bù lại đã có sự hiện diện của KTM và Harley-Davidson, những hãng xe cũng rất nổi tiếng và vừa mới chính thức vào Việt Nam.

Đơn vị tổ chức rất tự tin khi đặt tên chương trình là "Ngày hội siêu xe", nhưng cũng không quên ghi rõ trong logo chữ "scooter & motorbike show", để tránh cho khách tham quan việc hiểu nhầm sang... sự kiện ô tô.

Harley-Davidson nổi bật với việc cho tự do thử máy chiếc Dyna Switchback.

Các mẫu xe Harley-Davidson được đặt rải rác quanh tòa nhà Kumho Asiana Plaza thu hút rất nhiều các bạn trẻ, dù thương hiệu này vốn khá kén khách và thường được gắn liền với những bậc trung niên chịu chơi.

KTM cũng tỏ ra không hề kém cạnh khi trưng bày xe ở gần như khắp nơi, từ bên ngoài...

... cho đến bên trong tòa nhà. Nhân dịp này, KTM cũng cho ra mắt chiếc 1290 Super Duke R và có trình diễn stunt do vận động viên Gabit (Malaysia) thể hiện lúc 20h.

Motorsport - một đơn vị nhập khẩu xe phân khối lớn có tiếng tăm ở TP.HCM tham gia với rất nhiều mẫu xe khác nhau, như trong hình là Yamaha R6.

Can-Am cũng góp mặt.

Hồng Cường mang đến chương trình một số mẫu xe "độc", chẳng hạn như BMW R1200GS...

... Honda Goldwing và Harley-Davidson Street Glide.

Ngoài ra, chương trình còn có sự hiện diện của thương hiệu xe Việt: Rebel USA và Visitor, cùng hãng phụ kiện mô tô Givi.

Chương trình cũng được tài trợ bởi hãng dầu nhớt Motul.

"Ngày hội siêu xe" diễn ra tại tòa nhà Kumho Asiana Plaza từ ngày 10-13/1/2014.

Nguyễn Nam

kynam