Mô tô “bay thót tim” mừng Nouvo SX ra mắt

Svetlikj
(Autovina) – Đêm 02/04/2012, Yamaha Nouvo SX đã có màn chào khán giả ngoạn mục với màn biểu diễn mô tô bay độc đáo khiến cả sân vận động bùng nổ.

>> Xem thêm ảnh Mô tô bay ngoạn mục trong chương trình

Dù bị ảnh hưởng bởi thời tiết mưa bão tại Sân Vận Động Quân Khu 7, TPHCM khiến cho đêm nhạc hội kết hợp biểu diễn mô tô nghệ thuật của Yamaha Việt Nam bị trì hoãn từ ngày chủ nhật (01/04) sang ngày thứ hai (02/04,) nhưng lượng khán giả quan tâm đến chương trình vẫn rất lớn. Không khí sôi động thể hiện ngay từ lúc khai mạc.

Là một chương trình có đối tượng tham dự hướng đến giới trẻ, “Sống cùng Yamaha Nouvo 2012” có âm nhạc hòa cùng không khí sôi động đúng chất trẻ trung, đem lại cho khách tham dự một đêm nhạc thư giãn thoải mái và cực kì phấn khích, đặc biệt là chương trình biểu diễn mô tô bay của hai vận động viên đến từ Nhật Bản.



Mở màn bằng màn ra mắt chiếc Nouvo SX mới, hai vận động viên thay nhau biểu diễn những kĩ năng mà chiếc Nouvo SX có thể đáp ứng, khiến cho khán giả được dịp chiêm ngưỡng cận cảnh sức mạnh cùng khả năng ưu việt của chiếc xe mới. Khi được hỏi về chiếc Yamaha Nouvo SX mới, một vận động viên đã chia sẻ : “tôi cực kì ấn tượng ở chiếc Yamaha Nouvo SX bởi động cơ hoạt động êm ái cùng dàn đèn pha Projector cao cấp, kiểu dáng phù hợp cho giới trẻ”.

Tiết mục được chờ đợi hơn hết là màn biểu diễn mô tô nghệ thuật khiến không ít khán giả “đứng ngồi không yên”, vỗ tay thán phục tài năng của hai vận động viên người Nhật. Hai chiếc mô tô thay phiên nhau bay “vèo vèo” trong không trung, kết hợp cùng những cú ngã người, nhào lộn đầy nghệ thuật của hai vận động viên đã khiến cả sân vận động như muốn bùng nổ.



Chương trình khép lại bằng những tiết mục biểu diễn văn nghệ đặc sắc của các tên tuổi lớn như Đan Trường, Vy Oanh, Dương Triệu Vũ, Đàm Vĩnh Hưng,… Đặc biệt, chương trình còn có kế hoạch diễn ra ở Cần Thơ và Nha Trang ngay trong tháng 4 này.

Nouvo SX thế hệ thứ 5 là dòng xe ga thể thao cao cấp của hãng Yamaha Motor Việt Nam vừa mới trình làng. Với nhiều chi tiết thiết kế cách tân, đột phá trong kiểu dáng như sử dụng đèn pha projector cho xe tay ga lần đầu tiên tại Châu Á hay việc lần đầu tiên ứng dụng công nghệ phun xăng điện tử cho dòng xe Nouvo, Yamaha tin tưởng sản phẩm mới sẽ mang lại những đột phá cho Yamaha trên thị trường Việt Nam.

 >> Xem thêm ảnh Mô tô bay ngoạn mục trong chương trình

 

Cường Vũ



cuongvc