Mitsuoka Viewt - Nissan Micra "biến hình"

Svetlikj
(Autovina) - Đối với những ai ưa thích sự hoài cổ nhưng vẫn muốn tận hưởng những công nghệ hiện đại thì giờ đây họ có thể thỏa mãn với chiếc Viewt của nhà "độ" xe Mitsuoka.

Hãng độ xe Nhật Bản vừa công bố những bức ảnh đầu tiên của chiếc Mitsuoka Viewt, được phát triển dựa trên nền của chiếc Nissan Micra thế hệ mới nhất, để tạo ra một sản phẩm đặc biệt mang vẻ đẹp cổ điển và rất quyến rũ.

Chiếc xe Nissan Micra dường như đã được "biến hình" toàn bộ, chỉ giữ lại thiết kế tổng thể, khó ai có thể nhận ra chiếc xe nhỏ của Nissan ngày nào nữa. Đầu và đuôi xe đều được biến đổi sang một thiết kế đúng chất Mitsuoka. Đặc biệt hơn là đuôi xe được kéo dài khiến chiếc Viewt trông giống một chiếc sedan hơn.

Các chi tiết mạ crom được thêm vào ngoại hình của xe để tăng nét cổ điển, la-zăng cũng là loại thép chứ không phải mâm đúc như những mẫu xe hiện đại.  Nước sơn của xe cũng là một loại rất đặc biệt, cho màu sơn óng ánh và cực kì nổi bật.



Nội thất bên trong cũng được Mitsuoka biến đổi để tăng phần sang trọng cho chiếc xe với các vật liệu da và gỗ cao cấp. Động cơ của xe vẫn được giữ nguyên với dung tích 1.2 lít, công suất tối đa 79 mã lực, sử dụng hộp số vô cấp CVT. Khách hàng còn có thể tùy chọn hệ thống truyền động 4 bánh cho chiếc xe này.

Tại Nhật Bản, xe có giá bán khởi điểm là 25.800 USD. Với những trang thiết bị chọn thêm, có thể xe sẽ có giá lên đến 34.300 USD. Mức giá này đắt hơn nhiều so với chiếc Nissan Micra, nhưng với giá trị đặc biệt của nó, nhiều người sẽ không tiếc tiền khi tậu chiếc xe này.

Hồng Ân

cuongvc