Mitsubishi Xpander 2022 đã về đại lý

Admin
Nhiều khả năng Mitsubishi Xpander 2022 sắp bán tại Việt Nam vẫn sẽ có 2 phiên bản, nhưng chưa rõ có chuyển sang thuần nhập khẩu hay vẫn có bản lắp ráp trong nước.
Một tháng sau khi cập cảng và chạy thử trên đường, mới đây Mitsubishi Xpander 2022 đã được đưa về đại lý, có lẽ là để chuyển bị cho việc tư vấn bán hàng học sản phẩm trước thềm ra mắt chính thức. Việc Xpander mới nhanh chóng được đưa về nước là điều dễ hiểu khi “tân binh” Toyota Veloz Cross đang thu hút sự quan tâm của đông đảo người dùng.
 
Mitsubishi Xpander 2022 đã về đại lý.
 
Mitsubishi Xpander 2022 thuộc bản nâng cấp giữa vòng đời nên tổng thể ngoại thất không có nhiều thay đổi so với đời cũ. Điểm mới đáng chú ý là cụm đèn pha chữ “T” nằm ngang khá độc đáo và ngoài ra lưới tản nhiệt của xe được làm lại theo phong cách khỏe khoắn hơn và đồng thời la-zăng cũng có thiết kế mới.
Không chỉ có ảnh chụp thực tế ngoại thất tại đại lý, nội thất của chiếc Xpander được trưng bày cũng được hé lộ. Theo đó, giống với xe tại thị trường quốc tế, Mitsubishi Xpander 2022 sắp ra mắt Việt Nam cũng được trang bị vô lăng 3 chấu kiểu mới, màn hình giải trí 9 inch có kết nối Apple CarPlay và Android Auto, phanh tay điện tử tích hợp giữ phanh tự động.
Khả năng vận hành của Mitsubishi Xpander 2022 không có gì thay đổi do chỉ là bản nâng cấp giữa vòng đời. Bên dưới nắp ca-pô vẫn sẽ là máy xăng, dung tích 1.5L cho công suất tối đa 105 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 141 Nm. Ở bản thấp, xe vẫn sẽ sử dụng hộp số sàn 5 cấp nhưng chưa rõ bản cao vẫn sẽ trang bị hộp số tự động 4 cấp hay nâng cấp thành hộp số vô cấp CVT như ở thị trường Indonesia.
Các trang bị an toàn của xe vẫn là một ẩn số, chưa rõ liệu Mitsubishi Xpander mới có đủ để cạnh tranh công nghệ với Toyota Veloz Cross hay không. Tuy nhiên với những điểm mới về thiết kế và tiện nghi, mẫu MPV này vẫn sẽ có sức hút lớn với khách hàng Việt, tất nhiên là trong trường hợp được chốt giá bán tốt. Ở đời hiện tại, Xpander đang có 2 phiên bản với giá bán lẻ đề xuất là 555 triệu và 630 triệu đồng còn Toyota Veloz Cross đang có giá lên tới 688 ở phiên bản được trang bị Toyota Safety Sense. Trong trường hợp Xpander mới tăng giá quá nhiều, khả năng lớn người dùng vẫn sẽ quay lưng và chọn Veloz Cross để hưởng nhiều ‘‘option’’ đáng giá.