Mitsubishi ra mắt Mirage 2015 tại Úc

Sergwav
(Autovina) - Phiên bản Mirage mới năm 2015 khá kỳ lạ khi không có bất kỳ thay đổi nào về cả ngoại thất lẫn động cơ so với model đầu tiên, vốn được bán từ năm 2013...

Thay vào đó, Mitsubishi đã tìm cách để cải thiện chất lượng trong nội thất của xe. Trong cabin của Mirage 2015, các lớp vật liệu cách âm mới được bổ sung vào cột A, sàn xe và bảng táp-lô. Bên cạnh đó, giá đỡ động cơ được làm bằng nhôm chịu lực cao với các tấm cách điện thuỷ lực, cùng với giá hộp số làm từ thép siêu cứng cũng giúp giảm độ ồn và độ rung của chiếc xe.

Bên cạnh những chi tiết trên, Mirage mới còn có một số thay đổi nhỏ bao gồm: vị trí ăng-ten được chuyển ra phía sau (phiên bản hiện tại có ăng ten nằm gần kính trước), các vật liệu bọc ghế mới, nội thất màu đen, bổ sung đèn soi khoang hành lý và đèn phanh khẩn cấp. Các phiên bản cao cấp có thêm kính tối màu và hệ thống giữ ga chủ động Cruise Control.

Mitsubishi Mirage 2015 được sản xuất tại Thái Lan và nhập khẩu vào Australia. Do những chiếc Mirage bán tại thị trường Việt cũng được nhập khẩu từ Thái bởi Vinastar, chính vì vậy nên phiên bản 2015 của chiếc xe có thể sẽ ra mắt khách hàng trong nước trong thời gian tới.

Quang Huy

quanghuy