Mitsubishi Pajero Sport ra mắt bản nâng cấp

Svetlikj
(Autovina) – Mẫu xe đa dụng Mitsubishi Pajero Sport 2013 vừa mới được ra mắt tại Malaysia với một số thay đổi nhỏ.

Đây chỉ là phiên bản facelift do đó kiểu dáng tổng thể của xe vẫn không có nhiều sự thay đổi. Phía trước hiện đại hơn với cụm lưới tản nhiệt mạ chrome thiết kế mới, cản trước thể thao hơn, bộ la-zăng nguyên bản cũng được thay đổi thiết kế. Phía sau hầu như không có sự thay đổi nào.

Ngoài việc bổ sung màn hình hiển thị đa thông tin ở bảng điều khiển trung tâm, nội thất của Pajero Sport 2013 vẫn giữ nguyên thiết kế ở phiên bản cũ, màn hình DVD 2-Din là trang bị tiêu chuẩn. Xe có hai phiên bản VGT và GL với hệ truyền động 2 cầu và 1 cầu tùy vào khách hàng lựa chọn. Phiên bản VGT nặng 2.040 kg trong khi bản GL nặng 1.895 kg.

Phiên bản cao cấp hơn VGT được trang bị tính năng chuyển số trên vô lăng, ghế da Nappa, mâm đúc 17 inch so với 16 inch trên phiên bản GL, nội thất ốp gỗ. Trang bị an toàn bao gồm phanh ABS, EBD, 2 túi khí,…Ngoài ra cả hai phiên bản còn có một số tính năng khác như cảm biến gạt mưa, hệ thống tự động leo dốc, cruise control, khởi động không cần chìa, cảm biến lùi,…

Phiên bản VGT được trang bị động cơ dầu diesel 2.5 lít common-rail, cho công suất cực đại 178 mã lực tại 4.000 vòng/ phút, momen xoắn cực đại 350 Nm tại 1800- 3500 vòng/ phút, kết hợp cùng hộp số tự động 5 cấp INVECS-II.

Trong khi đó phiên bản GL mặc dù được trang bị động cơ cùng dung tích như chỉ có 136 mã lực tại 3.500 vòng/ phút, momen xoắn cực đại 314 Nm tại 2.000 vòng/ phút, đi cùng hộp số tự động 4 cấp INVECS-II. Xe chỉ dẫn động 1 cầu.

Mitsubishi Pajero Sport phiên bản mới tại Malaysia có 4 màu trắng, bạc, nâu và đen, xe được bảo hành 5 năm không giới hạn km.


Hồng Ân

cuongvc