Mitsubishi Mirage: mẫu xe hấp dẫn nữ giới

Svetlanauhn
(Autovina) - Vào dịp cuối tuần vừa qua, CLB Phụ nữ & Xe hơi đã có một chuyến hành trình trải nghiệm mẫu xe nhỏ Mitsubishi Mirage tại khu vực mũi Kê Gà, tỉnh Bình Thuận.

CLB Phụ nữ & Xe hơi được thành lập vào năm 2007, với các thành viên là những phụ nữ thành đạt, yêu thích lái xe và du lịch. Họ thường xuyên tổ chức những chuyến đi xa, nhằm giao lưu, chia sẻ về niềm đam mê, cũng như kết hợp cùng hoạt động từ thiện.

Chuyến đi mới nhất của CLB Phụ nữ & Xe hơi diễn ra trong 3 ngày, từ ngày 6-8/12/2013, với mục đích là trải nghiệm những tính năng của Mitsubishi Mirage, mẫu xe nhỏ thuộc phân khúc B mới ra mắt tại Việt Nam được hơn 1 tháng. 5 chiếc Mirage đã được cung cấp bởi Vinastar, nhà phân phối và lắp ráp thương hiệu Mitsubishi ở Việt Nam, để làm phương tiện di chuyển chính.



Xuyên suốt hành trình từ TP.HCM đến resort Mỏm Đá Chim - Lazi Beach, các thành viên của CLB Phụ nữ & Xe hơi đã thay nhau trực tiếp cầm lái những chiếc Mirage. Hầu hết đều nhận định rằng Mirage khá êm ái, đem lại cảm giác thoải mái cho cả người lái lẫn hành khách. Cần biết rằng đoạn đường quốc lộ 51 và quốc lộ 55 không phải lúc nào cũng dễ đi: nhiều lúc đoàn xe phải đối mặt với những con đường khá xấu, nhiều sỏi đá thậm chí "ổ gà", "ổ trâu" do đang sửa chữa hoặc xuống cấp.



Sau khi đến nơi, toàn bộ thành viên CLB tiếp tục với phần trải nghiệm sự linh hoạt của Mirage: bao gồm chạy slalom, quay đầu xe và lùi xe "vào chuồng" trong những không gian rất chật hẹp, bị giới hạn bởi cone. Hoạt động này đã nói lên ưu điểm kích thước nhỏ gọn và bán kính quay vòng 4,6m (thấp nhất phân khúc B) của Mirage, sẽ phát huy đầy đủ nhất ở môi trường đô thị đông đúc xe cộ.



Song song với những hoạt động cùng xe Mirage là chương trình đấu giá từ thiện, gây quỹ cho các nạn nhân chất độc da cam của quỹ "Vì nỗi đau da cam", thuộc Thông tấn xã Việt Nam. Ngoài ra, các thành viên cũng tham gia vào các hoạt động nghỉ ngơi, thư giãn, chăm sóc da, đi tham quan đón bình minh ở mũi Kê Gà, v.v...



Một điểm đặc sắc của chuyến đi lần này là mọi hoạt động được tổ chức như một "Cuộc đua kỳ thú". Các thành viên CLB được chia làm 3 đội, tham gia vào các hoạt động và thi đấu để giành điểm; đội chiến thắng với số điểm cao nhất đã nhận được những phần thưởng từ các nhà tài trợ trong đêm Gala Dinner. Đó cũng là lúc các đội ngồi lại với nhau, cùng tổng kết lại năm cũ và thảo luận những kế hoạch phát triển cho năm 2014.



Hãy cùng nhìn lại những hình ảnh ấn tượng của chuyến đi:

Nguyễn Nam

kynam