Mitsubishi Mirage đã về đến Việt Nam

Svetlanauhn
(Autovina) - Mitsubishi Mirage hiện đã có mặt tại nhà máy Vinastar, chuẩn bị sẵn sàng cho lễ ra mắt tại Vietnam Motor Show 2013, sắp khai mạc vào ngày 23/10/2013.

Mirage sẽ được trưng bày tại Triển lãm ô tô Việt Nam 2013, sắp diễn ra vào ngày 23/10 tới ở TP.HCM. Đây được xem là mẫu xe chủ lực của Vinastar - Mitsubishi ở Việt Nam trong cuộc chiến giành thị phần.

Sở hữu kiểu dáng hatchback 5 cửa, Mitsubishi Mirage dài 3.710 mm, rộng 1.665 mm và cao 1.490 mm. Do đó, Mirage to lớn hơn các mẫu xe hạng A (Kia Morning/Picanto, Chevrolet Spark, Hyundai i10) và thuộc phân khúc xe hạng B, cùng với những Ford Fiesta, Suzuki Swift hay Hyundai i20.



Qua những hình ảnh này, có thể thấy rằng mặc dù là xe hạng B nhưng Mirage khá nhỏ nhắn, thậm chí nhiều người sẽ nhầm nó là xe hạng A nếu không biết rõ kích thước xe. Điều này sẽ làm nên một ưu thế lớn cho Mirage khi di chuyển trong vùng đô thị đông đúc. Bên cạnh đó, ngoại hình của Mirage đi theo phong cách thiết kế trung tính, lịch thiệp, phù hợp với nhiều độ tuổi khách hàng khác nhau.

Giá của Mirage tại Việt Nam là 440 triệu đồng (bản số sàn) và 510 triệu đồng (bản số tự động vô cấp CVT), trong đó bản cao cấp nhất sở hữu nhiều trang bị như khởi động bằng nút bấm, hệ thống chống bó cứng phanh ABS và phân bổ lực phanh EBD, gương chiếu hậu chỉnh điện, hàng ghế sau có thể gập độc lập (60:40), âm thanh 2-Din CD hoặc đầu DVD tùy chọn, cổng kết nối iPhone, iPod, USB, Bluetooth...

Hiện Mirage cũng đang trên đường thâm nhập thị trường Mỹ và đã đạt được một số kết quả ban đầu ấn tượng.

Phương Linh

kynam