Mitsubishi Attrage có giá từ 305 triệu đồng

Svetlanauhn
(Autovina) - Mitsubishi đánh dấu sự trở lại ở phân khúc sedan cỡ nhỏ với chiếc Attrage, nhằm làm đối trọng với những Toyota Vios hay Honda City đình đám.

Mitsubishi Attrage là phiên bản sản xuất của chiếc concept G4 từng xuất hiện tại hai sự kiện quan trọng là Bangkok International Motor Show diễn ra hồi tháng 3 vừa qua và tại Shanghai Auto Show hồi cuối tháng 4. Đồng thời, Attrage cũng là phiên bản sedan của mẫu hatchback Mirage đang khá thịnh hành tại Thái Lan.

Attrage có hệ thống đèn pha và đèn sương mù halogen, bộ lưới tản nhiệt phía trước mạ crôm và bộ la-zăng hợp kim tiêu chuẩn. Chiếc sedan cỡ nhỏ của Mitsubishi dài 4.095 mm, ngắn hơn đáng kể so với Toyota Vios thế hệ mới (4.410 mm) lẫn Honda City (4.420 mm), những mẫu xe chung phân khúc.

Mitsubishi trang bị cho Attrage động cơ 1.2L MIVEC, công suất 78 mã lực và mô-men xoắn cực đại 100 Nm, đi kèm với hộp số sàn 5 cấp hoặc vô cấp CVT. Dù thông số động cơ không mạnh mẽ lắm, nhưng lại góp phần giúp Attrage đạt mức tiêu thụ nhiên liệu rất thấp, chỉ vào khoảng 4,5 lít/100km. Đây có thể coi là một lợi thế cạnh tranh, nhất là khi thiết kế ngoại thất của Attrage không thực sự nổi bật, còn nội thất khá đơn điệu.

Attrage sẽ ra mắt tại Thái Lan, nơi chiếc xe được sản xuất, trong tháng 7 tới, trước khi được trình làng tại các thị trường khác. Giá bán ở Thái Lan khởi điểm từ 443.000 baht (305 triệu đồng) của bản GLX số sàn cho đến 582.000 baht (401 triệu đồng) đối với bản GLS số tự động CVT.

Phương Linh

kynam