MINI Paceman bản nâng cấp ra mắt

Sergwav
(Autovina) - Lần nâng cấp đầu tiên của mẫu crossover 3 cửa này tập trung vào các trang bị kỹ thuật và tiện nghi mới, cùng ngoại thất có một chút sửa đổi.

Về thiết kế, MINI đã thay đổi hình dáng lưới chắn tản nhiệt, bổ sung thêm các tuỳ chọn mâm đúc hợp kim mới nhẹ hơn, tối ưu hoá khả năng khí động học và bổ sung thêm 2 màu mới cho xe: Xanh lá ánh kim và Xám ánh kim.

Ở bên trong, Paceman có đồng hồ công-tơ-mét tối màu, các viền mạ chrome ở núm điều khiển điều hoà và các tiện nghi khác như ghế thể thao cho hàng ghế trước và hốc chứa đồ Mini Center Rail, dàn loa Harman Kardon, hệ thống định vị, tay lái bọc da đa chức năng...

Những lựa chọn động cơ cho xe vẫn dừng ở con số 4, với 2 động cơ xăng và 2 động cơ diesel, tất cả đều có 4 xi-lanh. Phiên bản thể thao John Cooper Works được trang bị động cơ xăng tăng áp 215 mã lực với hệ thống dẫn động 4 bánh ALL4, trong khi bản Cooper S mạnh hơn mẫu cũ, đạt công suất 188 mã lực.

Mọi phiên bản động cơ đều đi kèm với hộp số sàn 6 cấp, hệ thống ổn định điện tử DSC và chassis thể thao, với hộp số tự động 4 cấp là tuỳ chọn.

 

Quang Huy

 

Quang Huy