Minh Nhựa : chơi xe vì đam mê cháy bỏng

Svetlikj
(Autovina) - Hầu hết mọi người khi đến giao lưu với chủ nhân của chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 vừa qua tại TPHCM đều có chung một nhận xét : anh Minh Nhựa là một tín đồ yêu xe thật sự, và đam mê xe cộ của anh là vô bờ bến.

Minh nhựa (phải) giao lưu cùng một bạn trẻ hâm mộ

Đây là lần đầu tiên, một người chơi siêu xe “dám” cả gan mang chiếc xe quý giá của mình đi trưng bày rộng rãi, công khai với mọi người như vậy. Chỉ có niềm đam mê thật sự với xe mới là động lực giúp anh Nhật Minh (biệt danh Minh nhựa) thực hiện được điều đó, bởi chắc chắn anh không thể tránh khỏi những lời dèm pha và ranh giới mong manh giữa đam mê và khoe mẽ.

Bạn Đăng Khoa (ngụ Quận Bình Thạnh, TPHCM), một thanh niên trẻ và là tín đồ của siêu xe bày tỏ sự phấn khởi khi được giao lưu cùng anh Minh nhựa. “Khác với ấn tượng và suy nghĩ trước khi đến tham gia buổi giao lưu, anh Minh nhựa rất thân thiện và luôn rộng mở bày tỏ niềm đam mê thật sự của mình với chiếc xe, mình thật sự rất ấn tượng”. bạn Khoa cho biết.

Người hâm mộ hào hứng giao lưu cùng chủ xe Lamborghini Aventador tại TPHCM

Cũng như bạn Khoa, một số bạn trẻ khác khi đến tham gia chương trình đều có ấn tượng như vậy. Thậm chí anh Minh nhựa còn sẵn sàng cho các bạn trẻ ngồi vào trong xe để khám phá, cũng như không ngại “nẹt” pô để khoe uy lực mạnh mẽ của chú “Bò” nhanh nhất hiện nay.

Trong một tâmsự khác, Minh Nhựa bày tỏ : “nhiều khi mình muốn mang xe ra để mọi người có thể trực tiếp chiêm ngưỡng, nhất là đối với các bạn có chung niềm đam mê, nhưng rất ngại tiếng nói của người đời, họ luôn cho rằng đó là sự khoe khoang, chứng tỏ đẳng cấp, rất ít người nghĩ rằng mình làm vậy tất cả là vì tình yêu đối với những chiếc xe mình đang sở hữu”.

Bộ 3 từ phải qua: Minh nhựa, Hòa Đặng (ông chủ Saigon Tatoo) và Hoàng Mosskow cùng là bạn thân của chủ quán Dragon Eyes Coffee.

Nói về lý do của sự kiện trưng bày xe lần này, anh Minh Nhựa cho biết thêm : “sẵn dịp chủ quán là người thân của mình  muốn tạo ra sân chơi mới mẻ cho khách đến uống café, mình sẵn sàng giúp mà không suy nghĩ, chỉ hi vọng các bạn coi đó là niềm đam mê của mình, và đơn giản là mình muốn chia sẻ, hi vọng đây là món quà noel ý nghĩa cho những tín đồ siêu xe tại Việt Nam”.

Sắp tới, anh Minh nhựa hi vọng còn có thể tổ chức nhiều hoạt động khác, nhằm chia sẻ niềm đam mê đối với xe của mình cho những người thật sự quan tâm. 

>> Uống cafe, ngắm xe Lamborghini Aventador tại Sài Gòn

Hoàng Phát

cuongvc