Michael Schumacher vượt qua giai đoạn khó khăn

Sergwav
(Autovina) - Đây là lời khẳng định được chính chị Corinna Schumacher - vợ của Michael Schumacher đưa ra trong một bức thư cảm ơn ngắn được công bố tại chặng F1 Grand Prix Đức

Trong bức thư ngắn được viết bằng tiếng Đức, chị Corinna đã viết rằng "thời kỳ khó khăn nhất mà Michael phải trải qua đã kết thúc". Ngoài ra, chị cũng cho biết rằng toàn bộ gia đình Schumacher đã rất cảm kích trước sự hỗ trợ từ đội đua Ferrari và Mercedes kể từ khi Michael gặp tai nạn khi đang đi trượt tuyết.


Cuối thư, chị Cortina còn gửi lời cảm ơn tới toàn bộ những người hâm mộ đã sát cánh cầu nguyện cho Michael trong những thời điểm khó khăn nhất của cuộc đời anh: "Bây giờ, một thời kỳ khác đã bắt đầu và hứa hẹn sẽ kéo dài rất lâu. Chúng tôi tin tưởng rằng sau sự cố không may này, các bạn sẽ một lần nữa tiếp tục là những đồng minh của Schumacher, giống như nhiều năm qua khi anh vẫn còn ở trong sự nghiệp công thức 1.


Sau sáu tháng hôn mê, hiện nay sức khoẻ của Michael Schumacher đang dần có những biến chuyển tốt và anh đã được xuất viện để đưa tới một trung tâm phục hồi chức năng tại Thuỵ Sĩ.

 

Quang Huy

Quang Huy