Mercedes Trophy 2015 với Giải Hole-in-One trị giá 16 tỷ

Admin
(Autovina) – Ngày 12/06 sẽ diễn ra vòng Chung kết giải golf MercedesTrophy 2015 tại sân Kings’ Island với giải Hole-in-One (HiO) là chiếc Siêu xe cửa cánh chim “Gullwing” SLS AMG Coupé có giá 12 tỷ đồng.

(Autovina) – Ngày mai, 12/06 sẽ chính thức diễn ra vòng Chung kết giải golf MercedesTrophy 2015 tại sân golf 36 lỗ Kings’ Island với giải Hole-in-One (HiO) lớn nhất là chiếc Siêu xe cửa cánh chim “Gullwing” SLS AMG Coupé có giá 12 tỷ đồng.  

Mercedes Tropghy 2015

MercedesTrophy là giải golf đẳng cấp quốc tế, hàng năm thu hút được hơn 60.000 golf thủ từ 60 quốc gia và sau 25 năm hoạt động đã có hơn một triệu golf thủ tham gia tranh tài. Năm ngoái, tại Việt Nam con số các Golf thủ tham gia cũng lên đến 5,000 người, là những thành viên đến từ 32 sân golf của Việt Nam.

Đặc biệt nhất trong mùa giải năm nay, Giải thưởng hole-in-one lớn nhất là một chiếc siêu xe SLS AMG Coupé trị giá 12 tỷ đồng, giải thưởng HiO lớn nhất trong lịch sử của MercedesTrophy và một chiếc E 250 AMG mới được Mercedes tài trợ.

Xác suất thành công của một cú đánh Hole-in-One là 1/12.500 rất thấp, tuy vậy cuối năm ngoái, golf thủ Ngọc Thư đã xuất sắc đạt được A250 AMG chỉ bằng một cú swing chính xác.

 

Mercedes Tropghy 2015Ông Dirk Adelmann, Giám đốc Kinh doanh & Tiếp thị Mercedes-Benz Việt Nam chia sẻ: “Chưa từng có doanh nghiệp nào có thể trao giải thưởng HiO hấp dẫn như Mercedes-Benz. Đây là món quà đặc biệt mà chúng tôi dành tặng cho khách hàng nhân dịp kỉ niệm 20 năm Mercedes-Benz hoạt động tại Việt Nam”.

Sau vòng Chung kết toàn quốc, 7 golf thủ xuất sắc nhất Việt Nam sẽ sang Úc thi đấu vòng chung kết Châu Á. Sau đó chọn ra một golf thủ xuất sắc nhất sẽ đại diện Việt Nam tham gia vòng Chung kết thế giới tổ chức tại Đức.

Tham gia tài trợ còn có Ngân hàng Seabank với 2 thẻ tín dụng (tổng trị giá 1 tỉ VND) và hãng rượu Glenmorangie với 2 xuất trọn gói (dành cho 1 người) đi dự khán giải golf Vô địch Anh mở rộng và thăm Glenmorangie House tại Scotland. Như vậy, tổng giá trị giải HiO tại chung kết toàn quốc MercedesTrophy mùa giải năm nay đã chạm mốc 16 tỷ đồng.