Mercedes sẽ ra mắt 4 xe mới trong năm 2015

Leonaqb
(Autovina) -  4 mẫu xe này bao gồm GLC, GLE/GLE Coupe, A-Class bản nâng cấp và C-Class Coupe, sẽ lần lượt được giới thiệu từ tháng 6/2015 cho tới cuối năm.

Thông in này đã bị lộ ra từ một bức ảnh chụp ở buổi họp mới đươc Mercedes tổ chức ở Tây Ban Nha. Ngoài những dòng xe đã được xác nhận như S-Class Maybach và CLA Shooting Brake, có vẻ như năm sau sẽ là năm Mercedes tập trung vào làm mới một số dòng xe cỡ nhỏ, cỡ trung và xe đa dụng của mình.

Theo cách đặt tên mới của Mercedes, GLC sẽ là thế hệ mới của chiếc GLK hiện tại. Xe sẽ được ra mắt vào tháng 6 năm sau, sử dụng chung động cơ và chassis với Mercedes C-Class mới. Trong khi đó, mẫu SUV lớn hơn M-Class cũng sẽ được đổi tên thành GLE, đồng thời có thêm phiên bản mui coupe nhằm cạnh tranh với BMW X6. Mặc dù vẫn giữ nguyên chassis của thế hệ hiện tại, nhưng Mercedes đã bỏ ra 2 năm để phát triển lại GLE, với mong muốn đánh bại BMW X5 thế hệ mới. Cũng giống như GLC, cặp đôi GLE/GLE Coupe sẽ xuất hiện trong tháng 6/2015.

Cuối cùng, phiên bản cải tiến của thế hệ A-Class hiện tại sẽ được Mercedes tung ra vào tháng 9, sau đó là chiếc C-Class Coupe vào tháng 10/2014. Như vậy, nhiều khả năng cả 2 mẫu xe sẽ được trưng bày lần đầu tại triển lãm Frankfurt năm sau.

 

Quang Huy

Huy