Mercedes sắp khai trương showroom lớn nhất VN

Svetlanauhn
(Autovina) - Tháng 4 có vẻ là một khoảng thời gian "bận rộn" đối với Mercedes-Benz Việt Nam, khi hãng quyết định khai trương cùng lúc 2 đại lý, đồng thời lên kế hoạch trình làng mẫu M-Class 2012 hoàn toàn mới.

Đầu tiên là dự án Autohaus mang tên Mercedes-Benz Brand Gallery tọa lạc ngay gần Trung tâm phục vụ khách hàng Phú Mỹ Hưng, Quận 7, Tp.HCM nằm trên trục đường chính Nguyễn Văn Linh, tại khu đô thị Nam Sài Gòn. Autohaus này đã được Vietnam Star Automobile đầu tư 5 triệu USD để xây dựng đạt tiêu chuẩn 600 theo xếp hạng của tập đoàn Daimler toàn cầu.



Dự án Mercedes-Benz Brand Gallery là khu phức hợp cao cấp gồm phòng trưng bày mang phong cách hiện đại đạt tính thẩm mỹ kiến trúc cao, nhà xưởng dịch vụ đa năng và phòng kinh doanh phụ tùng chính hãng. Lần đầu tiên tại Việt Nam, một Autohaus của Mercedes-Benz được thiết kế như một thế giới kỳ diệu của các dòng xe nhập khẩu đỉnh cao, trong đó đặc biệt là các mẫu xe đua thể thao AMG. Đây không chỉ là khu vực để khách hàng thưởng lãm xe và công nghệ thời thượng của Mercedes-Benz mà còn là nơi để thư giãn với quầy bar café và nhiều tiện ích thú vị khác, như khu vực dành riêng cho trẻ em vui chơi, trong lúc bố mẹ thưởng lãm xe.

Tiếp đó, vào ngày 21/4, đại lý An Du sẽ khai trương thêm Autohaus 100 ở Đà Nẵng với tổng giá trị đầu tư hơn 3 triệu USD. Nằm ở vị trí thuận lợi chỉ cách sân bay Đà Nẵng 5 phút chạy xe, Andu Đà Nẵng số 113 Nguyễn Hữu Thọ, Q.Hải Châu là Autohaus hình tròn với ngôi sao ba cánh xoay trên đỉnh, đầu tiên và duy nhất của Mercedes-Benz ở Việt Nam, đem đến đầy đủ dịch vụ bán hàng và hậu mãi cho khách hàng địa phương cũng như các khu vực lân cận.



Cuối cùng, đúng như dự kiến, chiếc xe đầu tiên thuộc M-Class thế hệ thứ 3 là ML350 4MATIC sẽ ra mắt tại Việt Nam vào ngày 25/4 sắp tới.

Được mệnh danh “Chúa tể đường phố”, dòng M-Class mới, với phiên bản ML350 4MATIC đánh dấu bước tiến vượt bậc trên phương diện vận hành hiệu quả, tiêu thụ ít nhiên liệu hơn 25% so với phiên bản trước, nhờ vào công nghệ động cơ V6 3.5L thế hệ mới và gói trang bị BlueEFFICIENCY kinh tế, bảo vệ môi trường. Những thế mạnh khác còn được thể hiện ở hệ dẫn động bốn bánh 4MATIC với độ cân bằng tốt, an toàn và cảm giác lái năng động trên cả đường phố và đường địa hình phức tạp.



M-Class thế hệ mới còn sở hữu kiến trúc khung gầm và cơ chế điều khiển tốt hơn xưa. Ngoài ra, thiết kế xe cũng mang đậm cá tính hơn với các đường gân nổi dứt khoát từ dáng vẻ bên ngoài cho đến các yếu tố giàu tính thẩm mỹ và chất liệu sang trọng từ bên trong ca bin, góp phần đem đến trải nghiệm đúng "chất" sang trọng của Mercedes-Benz.

M-Class là chiếc SUV bán chạy nhất của Mercedes-Benz, với hơn 1,2 triệu chiếc bán ra trên toàn cầu kể từ lần giới thiệu đầu tiên vào năm 1998 và thường xuyên được nhắc đến với vinh dự là chiếc xe định hình phân khúc SUV sang trọng.

Giá chiếc ML350 4MATIC là 3,44 tỷ đồng, đã bao gồm 10% VAT, đã có thể được đặt hàng từ hôm nay tại các đại lý ủy quyền Mercedes-Benz trên toàn quốc.

Phương Linh

kynam