Mercedes S-Class 2014 lộ clip chạy thử

Svetlanauhn
(Autovina) - Chỉ còn nửa tháng nữa, S-Class 2014 sẽ ra mắt chính thức và đây là lúc Mercedes-Benz cho xe hoàn thành những bước kiểm tra cuối cùng. Quá trình này đã không thoát khỏi ống kính những người mê xe.

Theo Mercedes-Benz, ngày 15 tháng 5 sắp tới sẽ là thời điểm chiếc S-Class 2014 chính thức được trình làng trước công chúng. Vì vậy, ngay lúc này, công đoạn chạy thử cuối cùng trên đường đua Nürburgring mang tính chất rất quan trọng đối với S-Class.

Chiếc S-Class được ghi hình lại trong đoạn clip dưới đây chính là mẫu xe mới nhất, thuộc thế hệ thứ 6 với tên mã W222. Bên cạnh bản sedan thông thường này, Mercedes-Benz sẽ còn giới thiệu thêm 3 phiên bản khác của S-Class 2014, tất cả đều có trục cơ sở được kéo dài hơn, đồng thời có những trang bị tiện nghi hơn rất nhiều. Ngoài ra, phiên bản S-Class 2014 dạng coupe 2 cửa (thay thế CL-Class) và convertible mui xếp đã được lên kế hoạch ra mắt trong những năm tới.

Những lựa chọn động cơ mà Mercedes-Benz cung cấp cho S-Class 2014 sẽ rất phong phú và đa dạng. Bản động cơ thấp nhất chỉ là máy dầu 4 xy lanh có turbo tăng áp, còn mạnh nhất là V12 tăng áp kép dành cho mẫu AMG 65. Ở giữa 2 thái cực này sẽ là hàng loạt các phiên bản động cơ xăng V6 và V8, cùng một số loại động cơ diesel và thậm chí là hybrid.

Sau khi ra mắt vào tháng 5 tới, S-Class 2014 sẽ chính thức được bán vào Q3 năm nay.

Phương Linh

kynam