Mercedes S-Class 2014 có thêm ảnh nội thất

Svetlikj
(Autovina) - Ngày ra mắt chính thức Mercedes-Benz S-Class 2014 đã gần kề, đó chính là lí do khiến những bức ảnh nội thất của mẫu xe sang trọng này vừa được tung ra lại trở nên "hot" hơn bao giờ hết.

Vài ngày trước, Mercedes-Benz hé lộ một phần ngoại thất của chiếc xe thông qua một bức ảnh duy nhất miêu tả phần đầu xe. Hôm nay, hãng có vẻ "hào phóng" hơn khi tung ra đến 5 bức ảnh miêu tả phần nội thất sang trọng của S-Class 2014, với sự tham gia "minh họa" từ chính Chủ Tịch tập đoàn Daimler - Dr. Dieter Zetsche :



Trước đó, Mercedes từng tung ra những bức ảnh chính thức về nội thất của S-Class 2014 nhưng tất cả đều là những bức ảnh ghi lại các chi tiết nhỏ mà chưa nói lên được điều gì. 5 bức ảnh mới của S-Class 2014 phô diễn gần như đầy đủ khoang cabin sang trọng và đẳng cấp của chiếc xe, điều đó chúng ta có thể thấy được qua sự tham gia kiểm tra chất lượng cabin của những người đứng đầu tập đoàn Daimler. Chính hành động này đã cho thấy tầm quan trọng của Mercedes-Benz S-Class 2014, chiếc xe kiêm nhiệm cả vai trò của Maybach, thương hiệu vừa bị khai tử.

Khoang nội thất dường như đã được "lột xác" hoàn toàn và nếu như không quen mắt, nhiều người sẽ cho rằng nó hơi đơn điệu. Nhưng thực chất thiết kế của cabin đầy sự tinh tế với những chất liệu hạng sang, một màn hình kéo dài từ vị trí vô lăng đến bảng điều khiển trung tâm sẽ là "đầu não" điều khiển mọi hoạt động của chiếc xe.



"Điểm lạ" trong nội thất của S-Class 2014 chính là vô lăng được tinh giản chỉ còn 2 chấu so với 4 chấu trước kia.  Băng ghế sau vẫn là nơi thể hiện sự đẳng cấp với phần tựa chân cho người ngồi, hệ thống giải trí với màn hình LCD chính giữa đi kèm remote, trong hình ảnh minh họa còn cho thấy khả năng điều khiển chức năng mát xa trên màn hình này.

Cùng chờ đón sự có mặt của Mercedes-Benz S-Class 2014 vào ngày 15/05 tới.

Một số hình ảnh chính thức của hãng được tung ra từ tháng 3 :


Hồng Ân
 

cuongvc