Mercedes GLA: SUV nhỏ xinh hạng sang

Svetlikj
(Autovina) – Trong tháng 4 tới đây, Mercedes-Benz sẽ chính thức giới thiệu chiếc GLA mới tại triển lãm Shanghai Auto Show, và chiếc xe đang chuẩn bị cho những bước cuối cùng trước khi xuất hiện trước công chúng.

Hình ảnh bạn đang nhìn thấy chỉ là bản thiết kế “phỏng đoán” của người hâm mộ. Tuy nhiên có vẻ như nó mô tả gần chính xác mẫu xe mà Mercedes-Benz chuẩn bị ra mắt. Dựa trên cơ sở gầm bệ của chiếc A-Class, chúng ta cỏ thể phần nào hình dung được thiết kế của chiếc GLA. Đơn giản chỉ việc nâng gầm chiếc A-Class lên, thay bánh to hơn và một số chi tiết cho thêm phần “nam tính”.

Trong đoạn video dưới đây, dễ dàng nhận ra cụm đèn LED thế hệ mới xuất hiện trên chiếc xe này, trùng khớp với thiết kế đèn LED trên mẫu S-Class vừa mới bị lộ ảnh thực tế. Kích thước của nó khả nhỏ gọn và sẽ là đối thủ cạnh tranh của Audi Q3 hay BMW X1.

Động cơ của xe chắc chắn không thể hơn đàn anh GLK mà sẽ lấy từ chiếc A-Class với tổng công suất trải đều từ 109 đến 211 mã lực, đi cùng hộp số 7 cấp thế hệ mới.

Dự kiến, Mercedes-Benz GLA sẽ ra mắt dưới dạng concept trong triển lãm xe Thượng Hải diễn ra vào tháng 4 tới. Sau đó, phiên bản sản xuất của GLA sẽ trình làng tại triển lãm xe Frankfurt khai mạc vào cuối mùa thu năm nay.

Hoàng Phát

cuongvc