Mercedes giới thiệu C63 và C63 S AMG

Sergwav
(Autovina) - Các thông tin và ảnh của chiếc sedan hiệu năng cao thuộc dòng C vừa được Mercedes chia sẻ trên website chính thức của hãng tại Đức.

Cả nội thất và ngoại thất của C63 AMG đều được nâng cấp với các chi tiết thể thao hơn, bao gồm bộ bodykit mới, nắp ca-pô cao hơn, hệ thống ống xả thể thao, mâm AMG, bảng đồng hồ AMG, các pedal bằng thép không rỉ, tay lái vát tù ở góc dưới, thảm để chân AMG< ghế ôm lưng...

"Nối bước" E63 AMG trước đó, C63 AMG cũng sẽ được bán với 2 phiên bản là C63 và C63 S. Cả hai phiên bản này đều được trang bị động cơ V8 4.0 tăng áp kép, lấy từ chiếc AMG GT mới được ra mắt, tuy nhiên bản C63 thường có công suất thấp hơn (470 hp/650 Nm) so với bản S (503 hp/700 Nm). Ngoài ra, chúng còn có chung hộp số tự động ly hợp kép AMG Speedshif, giúp truyền toàn bộ sức mạnh động cơ xuống cầu sau.

Công suất lớn khiến C63 S đạt thời gian tăng tốc từ 0-100 km nhanh hơn 0,1 giây so với bản thường, đạt 4,1 giây. Tuy nhiên cả hai phiên bản đều bị giới hạn tốc độ tối đa ở 250 km/h. Ngoài những sự khác biệt trên, phiên bản S còn được trang bị thêm nhiều "option" hơn, có thể kể tới bao gồm mâm 19 inch, má phanh sơn đỏ, vi sai điện tử, giá đỡ động cơ chủ động, hệ thống treo Ride Control có khả năng thay đổi độ cao.

Cả C63 và C63 S đều sẽ được trưng bày tại Paris Motor Show vào tuần tới.

 

 

Quang Huy

Quang Huy