Mercedes CLA45 AMG: xe đua hạng sang lộ diện

Svetlikj
(Autovina) – Không lâu sau khi ra mắt các phiên bản thường trong dòng CLA-Class, Mercedes-Benz tiếp tục tung ra những hình ảnh chính thức của phiên bản tính năng coa CLA45 AMG, hứa hẹn là một ngôi sao tốc độ mới của giới trẻ.

Mang trong mình “thương hiệu” AMG danh tiếng, Mercedes-Benz CLA45 AMG sẽ sở hữu sức mạnh đáng nể với động cơ 2.0 lít twin-turbo, cho công suất lên đến 360 mã lực, mô-men xoắn 450Nm, đi kèm hộp số ly hợp kép 7 cấp.

Động cơ có sức mạnh đáng nể, kết hợp cùng với trọng lượng nhẹ của chiếc xe giúp CLA45 AMG có thể tăng tốc từ 0-96km/h trong vòng 4,6 giây, trước khi đạt vận tốc tối đa 255 km/h. Với những thông số này, Mercedes-Benz CLA45 AMG xứng đáng trở thành niềm mơ ước mới của giới trẻ, hứa hẹn là một mẫu xe đua đường phố cực “hot” trong thời gian tới.

Nhờ qua tay AMG, CLA45 sở hữu ngoại hình hầm hố, thể thao hơn hẳn các phiên bản thường. Điều dễ dàng nhận ra là chiều cao gầm xe đã được hạ thấp, bánh xe được sơn đen phong cách thể thao, đi cùng bộ bodykit mới giúp chiếc xe hầm hố hơn. Lưới tản nhiệt một thanh ngang giống như siêu xe SLS AMG và những đường gân nổi bật trên nắp ca-pô cũng như hai bên sườn xe. Trong khi đó, điểm nhấn ở phía sau xe là cụm đèn hậu LED vuốt ngược.

Quan sát nội thất, chúng ta dễ dàng nhận ra ngay phong cách thể thao tràn ngập trong cabin với vô lăng và các lỗ gió máy lạnh tương tự như trên SLS AMG, ghế ngồi thể thao bọc da, cần số đặc trưng của AMG, chất liệu bọc carbon trên bảng điều khiển,….

Hiện tại chưa xác định được chính thức lúc nào xe sẽ ra mắt. Khi có mặt trên thị trường, giá bán của CLA 45 AMG vào khoảng 50.000 USD.    

>> xem thêm chùm ảnh chi tiết Mercedes-Benz CLA45 AMG<<

Hồng Ân

cuongvc