Mercedes CLA "bỏ rơi" người đẹp

Svetlikj
(Autovina) - Mercedes-Benz vừa tung ra một đoạn clip quảng cáo khá ấn tượng với người mẫu trẻ đẹp bên cạnh chiếc sedan CLA vừa mới được ra mắt.

Trong đoạn clip này, chiếc Mercedes-Benz CLA hóa thân thành một "anh chàng" biết hờn ghen khi người đẹp vui đùa với chú ngựa mà bỏ quên mất sự có mặt của chiếc xe. Sau đó nó lại ân cần đưa cô gái đẹp tận hưởng không khí trong lành.

Được định giá khoảng 30.000 USD (625 triệu đồng), CLA có nhiều khả năng trở thành mẫu sedan rẻ nhất mà hãng xe Đức tung ra thị trường, vị trí trước giờ vốn thuộc về C-Class. Ngoài ra, nhờ hệ số cản gió ở mức 0.23 khá thấp, CLA còn là mẫu xe được sản xuất hàng loạt có thiết kế khí động học tốt nhất thế giới.

Khi được bán ở Mỹ vào mùa thu năm nay, CLA có duy nhất một phiên bản là CLA250, sử dụng động cơ 4 xy lanh thẳng hàng dung tích 1,8 lít, công suất 208 mã lực và mô-men xoắn cực đại 350Nm. Hệ dẫn động tiêu chuẩn là loại cầu trước, còn loại tất cả các bánh 4Matic là tùy chọn. Một phiên bản AMG hiệu năng cao sẽ xuất hiện sau.


>> Xem thêm : Mercedes-Benz CLA ra mắt tại Detroit 2013 <<




Hồng Ân

cuongvc