Mercedes-Benz VN ra mắt V250 và Vito Tourer 121

Admin
(Autovina) - Danh mục sản phẩm MPV hạng sang của Mercedes-Benz tại Việt Nam được bổ sung thêm phiên bản V-Class máy xăng và biến thể Vito dành cho mục đích thương mại.

(Autovina) - Danh mục sản phẩm MPV hạng sang của Mercedes-Benz tại Việt Nam được bổ sung thêm phiên bản V-Class máy xăng và biến thể Vito dành cho mục đích thương mại.

ảnh minh họa

Sau khi đã thành công với mảng sedan và SUV, Mercedes-Benz Việt Nam bắt đầu đẩy mạnh mảng xe MPV gia đình bằng việc tung thêm bản V250 máy xăng giá 2,569 tỉ đồng và ra mắt dòng xe Vito Tourer 121 có giá khởi điểm 1,849 tỉ đồng. Việc tung thêm phiên bản máy xăng V250 giúp cho khách hàng có thêm sự lựa chọn bên cạnh bản máy dầu V 220 d đang bán trên thị trường. Còn Vito Tourer 121 nhắm vào đối tượng khách hàng kinh doanh tìm kiếm 1 chiếc xe 8 chỗ đúng nghĩa nhưng không yêu cầu quá cao về mặt trang bị.

V250 sử dụng động cơ xăng tăng áp 2,0 lít, 4 xy lanh thẳng hàng, cho công suất tối đa 211 mã lực và mô men xoắn cực đại đạt 350 Nm ở vòng tua 1.200 vòng/phút. Sức mạnh được truyền qua hộp số tự động 7G-TRONIC 7 cấp đến 2 bánh sau. Đặc biệt, hộp số này có chế độ sang số thể thao và được tích hợp lẫy chuyển số trên vô lăng.

Về mặt tiện nghi, V250 không khác gì V 220 d. Những trang bị tiện nghi nổi bật có thể kể đến bao gồm: đèn trước full-LED, nội thất có đèn môi trường ambient light, hệ thống giải trí thông tin với màn hình 5.5" được điều khiển qua touchpad và tích hợp dẫn đường vệ tinh, điều hòa tự động 3 vùng, hệ thống treo thích ứng AGILITY CONTROL, kiểm soát hành trình Cruise Control, bật tắt động cơ tự động Auto Start/Stop.

ảnh minh họa

Với kích thước 5.140 x 1.928 x 1.880 mm và chiều dài cơ sở lên đến 3.200 mm, mọi hàng ghế trên V-Class đều có không gian rất rộng rãi. Hàng ghế thứ 2 của V-Class còn có khả năng xoay 180 độ và 2 cửa trượt bên hông điều khiển đóng mở tự động bằng điện. Đặc biệt khoang hành lý sau khi ngồi đủ 3 hàng ghế vẫn cung cấp không gian chứa đồ rất lớn.

Về mặt an toàn, V250 được xếp hạng an toàn 5 sao bởi EURO NCAP. Những trang bị an toàn đáng chú ý bao gồm: 10 túi khí, hệ thống ổn định thân xe điện tử, camera lùi, hệ thống hỗ trợ đậu xe tự động Active Parking Assist và hệ thống cân bằng thân xe khi đi trong khu vực gió lớn Crosswind Assist.

ảnh minh họa

Trong khi đó, Vito Tourer 121 là giải pháp di chuyển bền bỉ và chất lượng dành cho các doanh nghiệp. Vito Tourer 121 hướng đến những khách hàng mong muốn chất lượng vận hành, sức mạnh của thương hiệu Mercedes-Benz kết hợp cùng sự thực dụng, hiệu quả của dòng xe MPV. Bên cạnh sức mạnh động cơ 211 mã lực và hộp số 7G-TRONIC PLUS, Vito Tourer 121 cũng sở hữu không gian rộng rãi, thiết kế 8 chỗ ngồi và điều hòa khí hậu tự động đa vùng. Người lái cũng có thể lựa chọn 3 chế độ vận hành và chuyển sang ga tự động Cruise Control tương tự như V 220 d hay V250.

Ngoại thất/nội thất của Vito Tourer 121 được tối giản, nhưng xe vẫn sở hữu các tính năng an toàn vốn làm nên thương hiệu Mercedes-Benz như ESP, ABS/BAS, ATTENTION ASSIST, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, túi khí cho hàng ghế trước. Vito Tourer 121 được trang bị hệ thống treo ‘Comfort’ nhằm mang lại sự êm ái cao nhất. Khách hàng cũng có thể nâng cấp Vito Tourer 121 với các tùy chọn bổ sung như mâm đúc đa chấu 17-inch hay cụm đèn trước thông minh LED.

ảnh minh họa

ảnh minh họa

ảnh minh họa

ảnh minh họa