Mercedes-Benz Việt Nam ra mắt E300 thể thao

Svetlikj
(Autovina) - Mercedes-Benz Việt Nam vừa chính thức cho ra mắt phiên bản đặc biệt “Avantgarde” mang cá tính thể thao của mẫu E300.

Đặc biệt, mẫu xe mới này được sản xuất với số lượng có hạn – chỉ 24 chiếc, hướng đến trực tiếp những doanh nhân cá tính đam mê thể thao, các khách sạn sang trọng hiện đại và giới người nổi tiếng.

Phong cách thể thao thể thao của phiên bản Avantgarde được thể hiện qua đôi ống xả hình bình hành tích hợp trong cản sau, mâm cỡ lớn 18 inch 5 chấu, nội thất trẻ trung và đặc biệt được trang bị thêm màn hình Camera lùi.

Động cơ theo xe vẫn không có gì thay đổi so với phiên bản E300 thường. Dưới nắp ca pô, động cơ V6, 3.0L thế hệ với công suất cực đại 231 mã lực, đi cùng hộp số 7 cấp 7G-Tronic mang lại sự êm ái hơn khi vận hành.

Bên trong, xe có nhiều "đồ chơi" thời thượng nhất trong phân khúc như : cửa sổ trời toàn cảnh panorama, hệ thống khí hậu 4 vùng Thermotronic, hệ thống giải trí hàng ghế sau, chức năng cảnh báo buồn ngủ cho người lái, hỗ trợ đỗ xe thông minh và hàng loạt tính năng an toàn khác như: an toàn phòng ngừa Pre-Safe, bảo vệ đầu và cổ Neck-Pro, cân bằng điện tử ESP, phanh tương thích.v.v.  

Mercedes-Benz E300 Avangarde được bán với giá 2,604 tỷ đồng tại Việt Nam (đã bao gồm VAT).


Hồng Ân


cuongvc