Mercedes-Benz sẽ ra mắt E-class mới tại Việt Nam trong tháng 9

Admin
Mercedes-Benz Việt nam (MBV) cho biết mẫu xe E-class mới (mã W212), loại xe hàng đầu thế giới dành cho giới doanh nhân sẽ chính thức được giới thiệu tại Việt Nam vào đầu tháng 9 này thông qua hai sự kiện ra mắt đặc biệt tại Hà Nội và Tp.HCM.

Mercedes-Benz mất 5 năm để phát triển mẫu E-class thế hệ mới này. Thiết kế độc đáo của E-Class mới bắt nguồn từ nhu cầu thể hiện đẳng cấp của người sở hữu. Những đường nét thiết kế mới tạo nên vẻ đẹp quyền quý và mạnh mẽ nhất từ trước đến nay, nhấn mạnh vẻ đẹp uy lực của chiếc xe. Một trong những chi tiết đột phá tiêu biểu chính là “đôi mắt” – với thiết kế hoàn toàn mới của cụm đèn pha kép. Kiểu đèn hình ô van giờ đây dưới bàn tay thần kỳ của những nhà thiết kế Mercedes-Benz được kéo nghiêng hơn về hai bên và đi theo xu hướng “lập thể” có dạng hình bình hành. Đôi mắt “sắc bén” đó phần nào lý giải tại sao E-class mới đã được bình chọn là “Chiếc xe đẹp nhất thế giới” và vừa nhân Giải thưởng Thiết kế năm 2009 của tạp chí ô tô lớn nhất nước Đức – AUTO BILD.


CacchuyengiaMercedes-Benzdangkiemtr.jpg picture by autovinavn 

Các chuyên gia Mercedes-Benz đang kiểm tra 1 số chi tiết kỹ thuật trên xe E-Class mới bằng máy tính

 

E-class mới là chiếc xe “biết suy nghĩ”, có thể nhìn thấy, cảm nhận và phản ứng đối với những nguy hiểm có thể xảy ra thông qua những “phản xạ” tức thì để ngăn ngừa tai nạn hoặc giảm thiểu những ảnh hưởng xấu xảy ra. Hàng loại những hệ thống trợ giúp tân tiến làm cho E-class mới trở thành “người bạn đồng hành thông minh” của các doanh nhân và nhà lãnh đạo. Hệ thống ATTENTION ASSIST cảnh báo người lái khi nhận diện tâm trạng không tỉnh táo của họ trong quá trình lái xe hoặc Hệ thống ADVANCED PARKING GUIDANCE là những tính năng hỗ trợ đáng giá đem đến những hành trình trên E-class an toàn hơn bao giờ hết. Hệ thống ADAPTIVE HIGH-BEAM ASSIST trang bị tiêu chuẩn làm cho E-class trở thành chiếc xe đầu tiên trên thế giới có thể tự động điều chỉnh được tầm chiếu sáng của đèn pha/cốt tương thích với khoảng cách với xe đang đến gần ở phía trước. Đó chỉ là một số ví dụ điển hình.

 

CacchuyengiaMercedes-Benzdangkie-1.jpg picture by autovinavn 

Kiểm tra các thông số khí động học trên E-Class mới bằng máy tính


Tại Việt Nam, sẽ có hai phiên bản được giới thiệu chính thức: E300 Sedan do Mercedes-Ben Việt Nam sản xuất và E350 Coupé nhập khẩu chính hãng.

 

MottrongnhungduongnetquyenrutrenxeE.jpg picture by autovinavn 

Một trong những đường nét quyến rũ trên xe E-Class mới  phiên bản Coupe


Chiếc E-class mới này, cũng là thế hệ E-class thứ 3 do MBV sản xuất, sẽ tiếp tục là chiếc xe sedan sang trọng nhất sản xuất tại Việt nam. Chiếc xe là sự lựa chọn hàng đầu của doanh nhân, nhà lãnh đạo và những người thành đạt. Trước đây, E-class đã từng đảm nhân nhiều trọng trách như phục vụ đưa đón các nhà lãnh đạo cấp cao tại hội nghị thượng đỉnh APEC 2006…. Từ năm 2000 đến nay, đã có hơn 1,500 chiếc E-class được giao đến tay khách hàng doanh nhân thành đạt tại Việt Nam.

 

E-Class mới được trang bị hàng loạt những hệ thống trợ giúp tân tiến như hệ thống Attention Assistcảnh báo người lái khi nhận diện tâm trạng không tỉnh táo của họ trong quá trình lái xe, hệ thống Advanced Parking Guidance, hệ thống Adaptive High-beam Assist trang bị tiêu chuẩn có thể tự động điều chỉnh được tầm chiếu sáng của đèn pha/cốt tương thích với khoảng cách với xe đang đến gần ở phía trước…

 

Giá xe E-class mới sẽ được công bố sớm trong thời gian tới. Trong dịp ra mắt tại Hà Nội và Tp.HCM sẽ có cuộc đấu giá với hình thức duy nhất từ trước đến nay để quyên góp làm từ thiện cho địa phương. Theo đó, sẽ có phần đấu giá quyền sở hữu 2 chiếc xe E-class mới cho khách hàng đầu tiên ở Hà Nội và Tp.HCM nếu dành được chiến thắng.


CuasotroipanoramatieuchuantrenxeE-c.jpg picture by autovinavn


Click to view full size


Autovina.vn

 



autovina