Mercedes-Benz sẽ mở rộng thêm 10 mẫu xe thuộc phân nhánh AMG

Admin
(Autovina) - Mercedes-Benz đang lên kế hoạch gia tăng thêm số lượng các mẫu xe thuộc phân nhánh hiệu suất cao AMG

Trước tình hình doanh số bán của các mẫu Mercedes-AMG tăng trưởng hơn 40% trong năm qua, hãng xe Đức đang lên kế hoạch bổ sung thêm 10 mẫu xe nữa cho phanh nhánh hiệu suất cao của mình.

mercedes-amg lên kế hoạch tăng thêm số lượng mẫu xe

Ông Tobias Moers - Chủ tịch của Mercedes-AMG đã chia sẻ với trang Automotive News tại triển lãm New York Auto Show đang diễn ra rằng hãng sẽ bổ sung thêm 10 mẫu xe mới nâng tổng số các mẫu xe AMG lên con số 48 thay vì 38 như hiện nay.

Để hỗ trợ cho việc phát triển mạnh mẽ hơn nữa sự xuất hiện của các dòng AMG, hãng cũng đang lên kế hoạch sẽ cho ra mắt chuối các cửa hàng (store) độc quyền dành cho dòng xe AMG hoặc các khu vực riêng của xe AMG tại các showroom Mercedes-Benz. Ông Tobias Moers chia sẻ việc xây dựng cửa hàng độc quyền của AMG đang nhận được nhiều ý kiến ủng hộ và việc thực hiện kế hoạch này là hoàn toàn khả thi, nhiều khả năng trước mắt chuỗi cửa hàng sẽ bắt đầu tại Nhật Bản và Úc.

Vị chủ tịch của Mercedes-AMG cũng cho biết thêm: "Khoảng một chục đại ký ở Mỹ đã có những khu vực riêng dành cho những mẫu Mercedes-AMG. Hãng Mercedes-Benz hi vọng các showroom khác cũng sẽ tiếp tục phát triển mô hình này".