Mercedes-Benz S-Class 2014 lộ ảnh “nóng”

Svetlikj
(Autovina) – Còn nửa tháng thì Mercedes-Benz S-Class 2014 mới chính thức được ra mắt, nhưng dường như hãng xe Đức cũng không thể giữ được sự kiên nhẫn khi để lộ ra hình ảnh đầu tiên của mẫu xe sang hàng đầu.

Hình ảnh chính thức đầu tiên đã trình diễn những tinh túy thiết kế, làm hài lòng bất kì người hâm mộ nào. Mercedes-Benz S-Class 2014 có thể tự tin tuyên chiến với những đối thủ khác bằng những đường nét trẻ trung và thể thao hơn, nhưng tất nhiên không kém phần sang trọng lịch lãm.

Nổi bật nhất chính là bộ lưới tản nhiệt có thiết kế khá táo bạo, trông nó dữ dằn và thể thao hơn bất kì thế hệ S-Class nào từ trước tới nay. Phần đầu xe còn được nhấn bằng bộ lưới tản nhiệt khá lớn, đèn pha kiểu mới kết hợp cùng đèn LED ban ngày tích hợp signal.

Chưa rõ chiếc xe trong ảnh thuộc phiên bản nào nhưng có lẽ cũng là phiên bản thuộc hàng “đỉnh” nhất, đặc trưng với bộ la-zăng cỡ lớn (có thể lên đến 20 inch). Mercedes-Benz cũng từng tiết lộ S-Class 2014 sẽ có một phiên bản thay thế vai trò của May Bach nên người hâm mộ đang rất nóng lòng chờ đến ngày xuất hiện của chiếc xe này.

Trước đó, Mercedes-Benz S-Class 2014 gần như đã lộ diện hoàn toàn trên đường thử, thậm chí có cả video clip.

Hồng Ân
 

cuongvc