Mercedes-Benz khuyến mãi cực lớn!

Svetlauz
Đây là khuyến mãi đặc biệt của hãng nhằm chào mừng triển lãm “Ô tô Việt Nam” sẽ được tổ chức tại Hà Nội (29/10 - 2/11/2010).
 
Khách hàng khi mua các mẫu xe du lịch CKD (C-Class, E-Class, GLK) và các mẫu xe Coupe, Convertible CBU (E350 Coupe, CLS, SLK) của Mercedes-Benz trong tháng 10/2010 có thể chọn một trong những hình thức hỗ trợ tài chính như:
 
1.Hưởng mức lãi suất vay mua xe ưu đãi 9,9% trong năm đầu tiên qua ngân hàng ANZ hoặc Techcombank.
 
2.Được giảm giá 2000USD để mua xăng.
 
3. Mua GLK 4MATIC - mẫu xe SUV tiện nghi với giá ưu đãi là 1,461 tỷ đồng (tương đương 74.900USD).
 
Đồng thời, để hỗ trợ khách hàng chọn mua Mercedes, hãng cùng với đại lý của mình sẽ mua lại chiếc xe khách hàng đang sử dụng với khoản tiền 2000USD.
 
Đối với những cá nhân hoặc công ty muốn sử dụng dịch vụ thuê xe cho mục đích của mình có thể lựa chọn đối tác AVIS do Mercedes-Benz giới thiệu để được tặng một năm chi phí cho người lái xe.
 
 
Mô phỏng thiết kế gian hàng đầy mê hoặc của Mercedes tại triển lãm "ô tô Việt Nam 2010"
 
MBV cho biết: “công ty đang thực hiện đúng tiến độ để mang đến một gian hàng độc đáo nhất từ trước đến nay tại triển lãm ô tô Việt Nam”. Thiết kế gian hàng của Mercedes-Benz năm nay được lấy ý tưởng từ “phi thuyền không gian” với tâm điểm là ngôi sao Mercedes-Benz ba cánh huyền thoại.
 
Đồng thời, Mercedes còn biến gian hàng của mình thành một sàn cat-walk thời trang lộng lẫy, nền sân khấu là hàng ngàn chiếc gương cầu lồi tạo nên màn trình diễn ánh sáng lung linh trong hai gam màu chủ đạo trắng-xám.
 
 
 Sprinter ESP 313, mini-buýt để đưa đón các đoàn
khách VIP khoảng 10 – 15 người cũng sẽ có mặt trong triển lãm.
 
Năm nay, Mercedes-Benz thông báo hãng độ xe nhà nghề AMG sẽ chính thức vào cuộc tại Việt Nam với tác phẩm đầu tay C300 AMG, thể hiện một tinh thần thiết kế đậm chất thể thao và phong cách xe đua ấn tượng.
 
Chiếc xe sẽ xuất hiện cùng hàng loạt mẫu xe đẳng cấp khác như S-class mới, R-class mới, E-class mới, Sprinter ESP 313 mới...

 

Bùi Yến

buiyen