Mercedes-Benz đồng hành cùng show thời trang

Svetlanauhn
(Autovina) - Show diễn “Những cánh bướm cuối thu” của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường vừa diễn ra tại TP.HCM được thực hiện với sự tài trợ của nhiều nhãn hiệu danh tiếng, trong đó có Mercedes-Benz.

Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường bên chiếc Mercedes-Benz C300 AMG Plus

Sau show diễn giới thiệu Bộ sưu tập (BST) Xuân Hè 2013 mang tên “Le Jardin – Khu vườn”, nhà thiết kế (NTK) Đỗ Mạnh Cường tiếp tục trình làng BST Thu Đông 2013 mang tên “Butterfly -  Những Cánh Bướm Cuối Thu”. Chương trình thời trang & nghệ thuật với quy mô lớn này vừa diễn ra vào ngày 12 tháng 11 năm 2013 tại Trung Tâm Hội Nghị Triển Lãm Quốc Tế SECC – Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TP.HCM.

Lấy ý tưởng từ những cánh bướm cuối thu lãng mạn và bí ẩn, BST "Butterfly" trung thành với phong cách của Đỗ Mạnh Cường, mang đến cho khán giả những trang phục mang tính ứng dụng cao, với chất liệu hảo hạng và phong cách cắt may tinh tế quen thuộc. BST gồm hơn 70 trang phục với kiểu dáng đơn giản, may bằng nhiều chất liệu khác nhau, vận dụng các màu sắc xu hướng thu đông 2013 như: đỏ, tím, xanh lam, vàng… và hai màu đen trắng kinh điển. Hoạ tiết in hình cánh bướm được thiết kế đặt in riêng, nhằm bảo đảm sự khác biệt, độc bản cho trang phục, đồng thời cũng là đề tài xuyên suốt và điểm nhấn nổi bật cho BST lần này. Ngoài ra, các trang phục còn được kết hợp với trang sức mang phong cách đương đại, bao gồm vòng đeo cổ, trang sức cài áo của Nhà thiết kế ngoại quốc Vivek, cùng với 10 chiếc mũ tinh xảo đặc biệt của nhà thiết kế mũ Kan Kanemura.

"Butterfly - Những Cánh Bướm Cuối Thu" đúng nghĩa là một show thời trang đẳng cấp quốc tế của một nhà thiết kế luôn tiên phong tổ chức show riêng tại Việt Nam định kỳ 2 mùa hằng năm. Show diễn quy tụ 70 người mẫu hàng đầu Việt Nam, trong đó có nhiều người mẫu nổi tiếng như Ngọc Quyên, Oanh Đi, Phan Như Thảo, Hoàng Thùy, Lê Thúy… Tất cả sải bước trên đường catwalk hình tròn bán kính 30 mét lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.



Tổng giám đốc Mercedes-Benz Việt Nam, ông Micheal Behrens, chụp ảnh cùng nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường

Các tín đồ thời trang & ngôi sao trong giới giải trí, là khách hàng của Đỗ Mạnh Cường, mặc những trang phục trong BST Butterfly đến tham dự show và sải bước trên thảm đỏ, trong đó có rất nhiều những ngôi sao hàng đầu như Ngô Thanh Vân, Tăng Thanh Hà, Ngô Mỹ Uyên, Trúc Diễm, Hương Giang, Diễm Hương, Chi Bảo, Mỹ Linh, Thanh Lam, Hồng Nhung, Thanh Bùi… Đặc biệt ảo thuật gia quốc tế Ngô Mỹ Uyên xuất hiện với tư cách là MC dẫn dắt chương trình.

Đồng hành với chương trình vẫn là ê kíp quen thuộc bao gồm: Đạo diễn Phạm Hoàng Nam, Đạo diễn catwalk Xuân Lan, Âm nhạc Fabien, Trang điểm Nam Trung, Tóc Đon Hậu – Ice Salon.

Là nhà tài trợ của show diễn Butterfly lần này, Mercedes-Benz cũng đã trưng bày mẫu xe C300 AMG Plus màu đỏ thời thượng. Gia nhập thị trường Việt Nam gần 20 năm, Mercedes-Benz không chỉ mang đến công nghệ ô tô hiện đại bậc nhất của Đức, mà còn tiếp tục đóng góp vào sự phát triển của xã hội thông qua việc tài trợ các hoạt động hội họa, thời trang và văn hóa mà show diễn của Đỗ Mạnh Cường là một trong số đó. Mercedes-Benz cũng là thương hiệu được rất nhiều người nổi tiếng yêu thích để khẳng định đẳng cấp và gu thẩm mỹ riêng có của mình. Đỗ Mạnh Cường cũng là thành viên của CLB Người nổi tiếng Mercedes-Benz trong thời gian qua.

Những hình ảnh tiêu biểu của show thời trang Butterfly:

Phương Linh

kynam