Mercedes-Benz CL500 đầu tiên tại Việt Nam

Svetlikj
Thừa hưởng những tố chất thượng hạng từ bậc anh cả S-Class, CL500 là mẫu coupe sang trọng đẳng cấp, dành cho những doanh nhân yêu thích một chiếc xe đậm chất thể thao.  

 Xuất hiện tại buổi gặp mặt đầu năm giữa Mercedes-Benz Việt Nam và các phóng viên báo chí, CL500 xuất hiện oai phong và nổi bật trong đội xe phong phú. CL-class lần đầu tiên được giới thiệu tại Châu Âu vào năm 1999. Tiền thân của nó ngày nay là phiên bản CL-class 2006 đã tạo dựng nên những chuẩn mực nhất định trong phân khúc xe coupe cao cấp.

Đẳng cấp của CL500 thể hiện ở việc kết hợp sự sang trọng với tính năng thể thao bậc nhất, với các chi tiết thiết kế nội ngoại thất hoàn toàn bằng tay, các tông màu độc đáo, và hàng loạt các chức năng hiện đại khác. Ngồi vào chiếc ghế da được chế tạo tỉ mỉ, người lái có thể cảm nhận được sự chăm sóc hoàn hảo của chiếc xe dành cho doanh nhân trẻ này, khoang lái và bảng đồng hồ tương tự S-Class, nhưng CL500 dành cho những ai muốn tự điều khiển xe.
 
Đại diện MBV giới thiệu CL500 và S500L mới
 
Động cơ của CL500 cũng "đẳng cấp" không kém với cỗ máy CGI V8 4.5L cho công suất cực đại 429 mã lực tại vòng tua 5250 vòng/phút, momen xoắn cực đại lên đến 700Nm tại vòng tua từ 1800 - 3500 v/p. Với sức mạnh này, xe có thể tăng tốc từ 0-100km/h trong vòng 5,4 giây và đạt tốc độ tối đa 249 km/h, thể tích bình nhiên liệu tối đa là 90 lít.  
 
Ngoài trái tim mạnh mẽ thì CL500 vẫn thể hiện mình là một cỗ máy của công nghệ an toàn với hàng loạt các thiết bị như công nghệ radar, cảm biến, camera mặc nhiên là những người bạn đồng hành với người lái, ví dụ hệ thống cảnh báo buồn ngủ ATTENTION ASSIST, hệ thống an toàn phòng ngừa PRE-SAFE, hệ thống hỗ trợ nhìn trong đêm NIGHT VIEW ASSIST .
 
Ngoài ra phiên bản nhập về Việt Nam còn nhiều tính năng giải trí sành điệu khác: màn hình SPLIT VIEW giúp nhìn 2 hình ảnh khác nhau từ hai phía trên cùng một màn hình, thiết bị dò sóng TV, đầu DVD sáu đĩa, âm thanh vòm Harman Kardon Logic 7, kết nối đa phương tiện UMI, Bluetooth…
 
CL500 mới đang được bán với giá công bố 6,876,000,000 VND (đã gồm thuế VAT).
 
 
 
 
 
 
 
Cường Vũ
cuongvc