Mercedes-Benz chính thức ra mắt E-Class 2014

Svetlikj
(Autovina) – Đúng như dự đoán, mẫu xe Mercedes-Benz E-Class 2014 chỉ là phiên bản facelift chứ không phải là một chiếc xe hoàn toàn mới.

Mercedes-Benz E-Class 20 14 sẽ có 3 kiểu body khác nhau bao gồm sedan, hatchback và coupe 2 cửa, xe sẽ chính thức ra mắt với công chúng vào ngày 13/01/2013 tại triển lãm ô tô quốc tế Detroit.

Ngay từ cái nhìn ban đầu, dễ dàng nhận thấy E-Class 2014 đã được áp dụng ngôn ngữ thiết kế hoàn toàn mới. Phần đầu xe không còn những đường nét vuông vức hay cụm đèn pha tách rời nữa. Thay vào đó là những chi tiết thiết kế trẻ trung hơn hẳn như đèn pha mới dính liền, lưới tản nhiệt thanh mảnh với viền crôm đậm nét và cản trước được cách điệu.



Những thay đổi không chỉ dừng lại ở đấy, mà còn thể hiện ở hầu hết mọi thành phần khác: từ đèn hậu, la-zăng, hông xe cho đến bảng điều khiển trung tâm theo phong cách 3 phần riêng biệt. Nội thất xe được bổ sung đồng hồ vuông như ở chiếc CLS mới, tăng thêm vẻ sang trọng.

Dự kiến sẽ có một chuỗi danh sách dài các tùy chọn phiên bản động cơ cho chiếc E-Class 2014, khởi đầu là mẫu E200 CDI cho công suất 134 mã lực, đây sẽ là phiên bản tiết kiệm nhất trong gia đình E-Class 2014.

>> Xem ảnh lớn chi tiết Mercedes-Benz E-Class 2014

Hồng Ân

cuongvc