Mercedes-Benz A-Class sẽ về Việt Nam

Svetlikj
(Autovina) – Giữa năm nay, Mercedes-Benz Việt Nam sẽ phân phối dòng xe A-Class nhập khẩu với giá bán ngang ngửa dòng C-Class lắp ráp tại Việt Nam.

Để làm phong phú thêm danh mục sản phẩm và đáp ứng nhu cầu xe hatchback tại thị trường Việt Nam ngày càng cao, Mercedes-Benz sẽ phân phối dòng A-Class mới, nhập khẩu từ Đức. Dự kiến sẽ có 2 phiên bản A200 và A250 AMG, đi cùng mức giá tương ứng ngang ngửa với C200BE và C300 AMG lắp ráp tại Việt Nam.

Mercedes-Benz A-Class là dòng xe rất thành công tại Châu Âu. Với phiên bản mới 2013, kể từ khi ra mắt nó đã nhận được 90.000 đơn đặt hang, bất chấp khủng hoảng thị trường ô tô tại khu vực này. Điều đó đủ cho thấy sức hút của sản phẩm xe nhỏ đến từ nước Đức.

Dưới nắp ca-pô, A-Class thế hệ mới được trang bị cả động cơ xăng và diesel. Động cơ xăng gồm loại 1.6L và 2.0L với công suất từ 115 mã lực đến 211 mã lực. Trong khi đó động cơ diesel gồm 3 loại có công suất từ 109 mã lực đến 170 mã lực. Hai phiên bản về Việt Nam chắc chắn sẽ có động cơ xăng, do nhiên liệu dầu tại nước ta chưa đảm bảo chất lượng cho dòng xe này.

Tại Châu Âu, Mercedes-Benz A-Class bản tiêu chuẩn có giá bán 27.500 USD. Trong khi đó, phiên bản đầu bảng Mercedes A 250 Sport với trang bị gồm bộ la-zăng hợp kim AMG 18 inch tích hợp kẹp phanh calipers màu đỏ, hệ thống ống xả và hệ thống treo AMG có giá gần 46.500 USD.


Cường Vũ

cuongvc