Mercedes bán CLS Shooting Brake ở Việt Nam

Svetlikj
(Autovina) - Mercedes-Benz Việt Nam cho biết sẽ phân phối mẫu xe đầy phong cách CLS350 Shooting Brake AMG cho các khách hàng có nhu cầu.

CLS Shooting Brake xuất hiện lần đầu tại triển lãm Bắc Kinh 2010 dưới dạng concept và đến Paris Motor Show 2012, Mercedes đã hoàn thiện mẫu xe này để tung ra thị trường. CLS Shooting Brake (dài 4956 mm, rộng 1881 mm và cao 1413 mm)  được thiết kế dựa trên cơ sở kỹ thuật của CLS - một trong những chiếc coupe được đánh giá là có thiết kế đẹp nhất thế giới - và giữ nguyên những nét đặc trưng như nắp ca-pô dài, hàng kính hẹp, cửa xe không có khung kính, mui cong đều về phía đuôi xe.

Tuy nhiên, nếu nhìn kỹ thì sẽ thấy CLS Shooting Brake có 5 cửa như một chiếc wagon thông thường bởi Mercedes đặt tiêu chí tiện dụng lên trên tiêu chí thiết kế mốt. Tương tự như vậy, nội thất của CLS Shooting Brake sang trọng và hiện đại hệt như nội thất của CLS nguyên bản nhưng được bổ sung thêm phần sàn khoang hành lý phía sau làm bằng gỗ cherry Hoa Kỳ.

Ngoài ra các tín đồ thể thao còn được sở hữu gói trang bị AMG bao gồm cản trước và sau thể thao đặc trưng của AMG, lưới tản nhiệt 1 thanh mạnh mẽ, ống xả vuông thể thao tích hợp với cản sau, đĩa phanh trước đục lỗ và bộ kẹp phanh với hàng chữ Mercedes-Benz; Bên trong, xe được trang bị ghế thể thao với đường may chỉ nổi, tay lái 3 chấu thể thao bọc da nappa cao cấp tích hợp lãy chuyển số, thảm sàn đen với chữ AMG và bàn đạp thể thao bọc thép không gỉ. Ngoài ra nổi bật là bộ mâm AMG 18”, thiết kế 5 cánh giúp chiếc xe "lung linh" hơn trên đường phố.

Mercedes-Benz chọn phiên bản CLS350 Shooting Brake AMG để mang về Việt Nam. Phiên bản này được trang bị động cơ xăng V6 dung tích 3.5 lít, công suất cực đại 306 mã lực tại 6.500 vòng/ phút, momen xoắn cực đại 370 Nm tại 3.500 vòng/ phút - 5.250 vòng/ phút. Với sức mạnh đó xe có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong vòng 6,7 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 250 km/h. Xe sử dụng hộp số tự động 7 cấp 7G Tronic Plus cho khả năng vận hành êm ái và tiết kiệm nhiên liệu.

Khi về Việt Nam, xe sẽ có giá bán 4,304 tỷ đồng. Autovina sẽ sớm có những hình ảnh chi tiết và thực tế tại Việt Nam trong vài ngày tới.

 


Cường Vũ

cuongvc