Mercedes A-Class ra mắt tưng bừng ở TPHCM

Svetlikj
(Autovina) – Có đối tượng hướng đến giới trẻ, Mercedes-Benz Việt Nam chọn địa điểm ra mắt là một Club ở Sài Gòn thu hút hàng nghìn bạn trẻ tham gia.

>> Cận cảnh Mercedes-Benz A-Class tại Việt Nam

>> A-Volution : Thế hệ trẻ của Mercedes-Benz

Đêm cuối tuần vừa qua, Mercedes-Benz Việt Nam đã chính thức cho ra mắt mẫu xe A200 và A250 AMG mới tại Next Top Club, TPHCM. Sự kiện thu hút hơn 1.000 bạn trẻ tham gia tạo ra một sức nóng cuồng nhiệt. Có thể nói đây là một thành công của Mercedes-Benz Việt Nam khi có rất nhiều người tham gia post ảnh, cập nhật trạng thái trên facebook, tạo ra hiệu ứng truyền thông cực kì hiệu quả.

Chị Nguyễn Phương Thúy, 26 tuổi, Giám đốc nhãn hàng của một công ty tiêu dùng nhanh chia sẻ: “Không gian âm nhạc và cách xuất hiện của xe A-Class đã mang đến nhiều bất ngờ tôi. Tôi đã tham dự một số buổi ra mắt xe hơi, nhưng đêm hội A-volution và màn ra mắt của A-Class mang lại nhiều cảm xúc nhất. Tôi khám phá ra một khía cạnh hoàn toàn khác của Mercedes-Benz – sự trẻ trung,  tinh thần tiên phong và cũng rất thời thượng.”

Hơn 1.000 bạn trẻ tham dự lễ ra mắt A-Class tại TPHCM

Ông Michael Behrens, tổng giám đốc Mercedes-Benz Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi muốn đưa ra một định nghĩa mới về xe sang tại Việt Nam và tạo nên một cú đột phá với mẫu xe hạng sang cỡ nhỏ hướng tới nhóm khách hàng trẻ tuổi. Ngày càng nhiều khách hàng Việt Nam nhận thấy rằng, Mercedes-Benz luôn tươi mới và không ngừng thay đổi“.

Có đối tượng khách hàng là những ngươi trẻ năng động, nhiều khả năng A-Class sẽ có tần suất sử dụng cao hơn các mẫu xe khác. Do đó, Mercedes-Benz mang đến cơ hội nâng cấp thời gian bảo hành cho xe lên 4 năm (áp dụng từ 1/7/2013).

Vì là xe nhập khẩu từ Đức nên giá của A-Class ngang ngửa với C200BE và C300 AMG lắp ráp tại Việt Nam: A200 có giá 1,264 tỷ đồng còn A250 Sport giá 1,623 tỷ đồng.

 

Autovina Team

cuongvc