“Mẹc” E-Class mui trần đẹp rạng rỡ về đêm

Svetlikj
(Autovina) – Đoạn quảng cáo giới thiệu Mercedes-Benz E-Class bản Coupe và Cabriolet (mui trần) được quay vào ban đêm giúp chiếc xe trở nên đẹp và nổi bật hơn bao giờ hết.

Đoạn clip công phu dài hơn 4 phút được Mercedes-Benz tập trung giới thiệu các đường nét thiết kế quyến rũ trên chiếc xe, đi cùng những công nghệ tiên tiến nhất hiện nay của hãng xe ô tô nước Đức. Góc quay đẹp kết hợp cùng kiểu dáng khó cưỡng khiến đoạn video được giới hâm mộ xe hơi trên cả thế giới đánh giá cao.

2014 E-Class hai cửa và mui trần vẫn có kiểu dáng khá tương đồng với bản sedan đã giới thiệu trước đó. Thiết kế phần mặt trước của xe tạo một cảm giác đây là chiếc xe ý tưởng hơn là phiên bản thương mại. Đặc trưng của dòng E là đèn pha dạng kép (chia đôi) nhưng từ đời 2014, Mercedes-Benz lần đầu tiên gộp hai đèn thành một cụm đèn pha đơn. Những dải bóng LED bên trong sẽ đóng vai trò tách cụm đèn này thành hai phần, vô hình chung nó làm người ta phần nào nhận ra đây là chiếc xe thuộc dòng E.

Ở phiên bản Cabriolet, mui mềm được sử dụng để tạo thành một cabin kín nếu người dùng không muốn để mui trần. Ngoài ra, xe cũng được tích hợp bộ làm lệch gió ở phía trước và sau khi xe mở mui, bộ làm lệch hướng gió này sẽ tự động mở lên để giúp loại bỏ tiếng ồn trong cabin khi xe chạy ở tốc độ cao. Một số công nghệ hiện đại của Mercedes-Benz cũng được trang bị trên 2014 E-Class Coupe và Cabriolet gồm Stereo Multi-Purpose Camera, Active Parking Assist (hỗ trợ đỗ xe) và camera 360 độ mang tới góc nhìn dạng mắt chim khi cần đưa xe vào bãi đỗ. 2014 E-Class Coupe và Cabriolet sẽ có các phiên bản gồm E350 và E550.

>> Ảnh chi tiết Mercedes-Benz E-Class Coupe & Cabriolet

Hoàng Phát

cuongvc