Mazda3 và CX5 thêm màu mới tại Việt Nam

Svetlikj
(Autovina) – VinaMazda vừa tung ra hai màu sơn mới cho chiếc Mazda CX-5 cùng màu sơn đen đặc biệt cho chiếc Mazda3 tại Việt Nam.

Nhằm cung cấp cho khách hàng thêm nhiều sự lựa chọn về màu xe, VinaMazda vừa qua đã cho ra mắt hai màu xe mới dành cho chiếc CX5 : màu xanh xám và màu vàng ánh kim, ngoài ra mẫu Mazda3 còn có thêm màu đen khá sang trọng.

Cũng nằm trong đợt ra mắt 3 màu xe mới, VinaMazda còn có thêm chương trình khuyến mãi đặc biệt trong tháng lên tới 30 triệu đồng cho khách hàng mua xe đi kèm với đó là bộ phụ kiện hấp dẫn như đầu DVD, camera lùi, đèn LED, chi tiết sẽ được thông báo khi khách hàng liên hệ các showroom trên cả nước.

Doanh số bán hàng trong 4 tháng đầu năm 2013 của Mazda 3 đạt  197 xe chiếm 27% tổng lượt xe bán ra và CX5 thuộc phân khúc SUV đạt 202 xe chiếm 28%. Điều này cho thấy mức độ quan tâm của khách hàng dành cho hai dòng xe này là khá tốt.

4 tháng đầu năm 2013 tiếp tục đánh dấu sự tăng trưởng mạnh mẽ của Vina Mazda, với doanh số bán ấn tượng tăng trưởng 400% so với cùng kỳ năm ngoái đạt 725 xe củng cố vững chắc vị trí 2 trong số những thương hiệu xe hơi Nhật Bản trên thị trường Việt Nam.

Hai màu xe mới của Mazda CX5 :

Màu đen mới của Mazda3 :


Hồng Ân
 

cuongvc