Mazda lên kế hoạch sản xuất mẫu SUV hoàn toàn mới

Admin
(Autovina) - Hãng Mazda đang lên kế hoạch sản xuất 1 mẫu SUV hoàn toàn mới dựa trên chiếc Koeru concept

>> xem Mazda Koeru-Chiếc SUV tương lai tới từ nước Nhật

Hãng Mazda vừa tiết lộ kế hoạch sẽ sản xuất 1 mẫu SUV dựa trên phiên bản concept của chiếc Koeru đã được hãng xe Nhật ra mắt tại triển lãm Frankfurt Motor Show tháng 9 vừa qua.

Mazda Koeru concept

Giữa tháng 9 vừa qua tại Frankfurt Motor Show 2015, Mazda đã gây chú ý khi trình làng bản concept Koeru mang đậm chất thể thao. Với kích thích gần tương đồng với Mazda CX-5, chiếc Koeru được nhiều dự đoán sẽ là phiên bản kế tiếp của mẫu crossover 5 cửa này. Tuy nhiên với thông tin mới được hãng xe Nhật tiết lộ, mọi lời dự đoán trên đã không thành sự thật.

Theo lời CEO của Mazda là Masamichi Koga với tờ Automotive News, hãng xe Nhật sẽ dựa trên mẫu concept Koeru để đưa ra thị trường một chiếc SUV hoàn toàn mới. "Nó là một mẫu xe hoàn toàn mới, một SUV thấp hơn, thể thao hơn và gần giống với xe wagon hơn” ông Masamichi Koga chia sẻ.

Mazda Koeru concept

Mẫu concept Koeru của Mazda tại Frankfurt Motor Show 2015 vừa qua

Như vậy trong tương lai, một mẫu xe SUV cỡ nhỏ 5 cửa hoàn toán mới sẽ được Mazda cho ra mắt. Cũng theo 1 số nguồn tin không chính thức, mẫu xe SUV nhỏ mới dựa trên bản Koeru concept khi chính thức được đưa vào sản xuất sẽ nằm trong phân khúc cạnh tranh trực tiếp với Subaru Outback.

Hiện tại những thông tin chi tiết hơn về mẫu SUV mới chưa được hé lộ thêm, nhưng nếu nhìn vào mẫu concept Koeru. Những ai yêu thích xe SUV Mazda có quyền hy vọng vào 1 mẫu xe ấn tượng. Khi chiếc xe này được trang bị nhiều cải tiến từ khung gầm, thiết kế khí động học, hay các hệ thống giải trí tân tiến nhất của hãng xe Nhật.